Mbappe tuyên bố sốc, Real Madrid và MU reo vui

09:05 | 14/06/2023

|
Kylian Mbappe vừa thông báo với lãnh đạo Paris Saint-Germain rằng, anh không gia hạn hợp đồng và sẽ rời CLB vào hè năm sau.
MU ra tối hậu thư Jadon Sancho, Real Madrid chọc tức PSGMU ra tối hậu thư Jadon Sancho, Real Madrid chọc tức PSG
Real Madrid cắt hợp đồng, Hazard tính giải nghệ ở tuổi 32Real Madrid cắt hợp đồng, Hazard tính giải nghệ ở tuổi 32

Giao kèo hiện tại giữa Mbappe và gã nhà giàu nước Pháp kết thúc vào tháng 6/2024. Trong đó có kèm điều khoản ký tiếp 12 tháng nếu tiền đạo người Pháp muốn.

Nguồn tin độc quyền của L'Equipe cho hay, đơn vị đại diện Mbappe gửi lá thư ngỏ đến lãnh đạo PSG để thông báo về quyết định không kích hoạt điều khoản gia hạn.

Mbappe tuyên bố sốc, Real Madrid và MU reo vui
Mbappe dự định rời PSG hè tới

Điều đó đồng nghĩa, nhà ĐKVĐ Ligue 1 có thể phải bán Mbappe ngay hè này nhằm tránh nguy cơ mất trắng vào năm sau.

Với tuyên bố mới nhất, chân sút người Pháp được phép tự do đàm phán với những ông lớn như Real Madrid, MU, Man City từ tháng 1/2024 và ký bản hợp đồng ghi nhớ.

Vài năm qua, đội bóng Hoàng gia luôn theo đuổi sát sao Mbappe. Họ định đưa anh về Bernabeu để biến Mbappe thành biểu tượng mới của CLB.

Mặc dù vậy, hè năm ngoái, chân sút 24 tuổi đã quyết định ký gia hạn PSG, với tổng giá trị hợp đồng lên đến 500 triệu bảng.

Hàng loạt ông lớn xứ sương mù cũng sẽ không bỏ qua cơ hội lôi kéo Mbappe sang Anh thi đấu.

Nếu MU về tay ông chủ mới Qatar, họ sẽ được cấp nguồn tài chính dồi dào chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu, đặc biệt Mbappe.

Liverpool trong quá khứ cũng dạm ngõ Mbappe. Pep Guardiola của Man City từng bày tỏ sự ngưỡng mộ khả năng chơi bóng của tiền đạo gốc Pháp.

Nguồn: Mbappe tuyên bố sốc, Real Madrid và MU reo vui

An Nhi

vietnamnet.vn