MC Khánh Vy mất toàn bộ giấy tờ tại Hàn quốc, suýt không thể về nước

17:15 | 06/08/2023

|
MC Khánh Vy thức trắng một ngày, lòng như lửa đốt vì sự cố ngoài ý muốn.
Hồ Quỳnh Hương xuất hiện với gương mặt khác lạ, khán giả suýt không nhận raHồ Quỳnh Hương xuất hiện với gương mặt khác lạ, khán giả suýt không nhận ra
Rộ nghi vấn Mai Ngô Rộ nghi vấn Mai Ngô "đập đi xây lại", nhan sắc khác lạ khiến netizen suýt không nhận ra

Ngày 4/8, MC Khánh Vy đã bồi hồi chia sẻ lại về sự cố ngoài ý muốn khi đang ở Hàn quốc.

Sự việc này khiến cho người đẹp suýt đứng trước nguy cơ không thể về nước.

MC Khánh Vy mất toàn bộ giấy tờ tại Hàn quốc, suýt không thể về nước
MC Khánh Vy lộ rõ biểu cảm hoang mang, lo lắng khi mất hết giấy tờ

Cụ thể nữ MC cho biết: "Đây là hình ảnh sau 20 tiếng mình mất toàn bộ hộ chiếu, latop, sổ sách, túi, thẻ, tại sân bay Hàn. Không thể về nước và trì hoãn một chuỗi công việc tiếp theo luôn. Đi đi lại lại qua đồn cảnh sát, xem hết CCTV sân bay Incheon, đi tìm mọi ngóc ngách, vòng lên vòng xuống đại sứ quán và các trung tâm dịch vụ, chạy qua chạy lại làm hồ sơ, một ngày không ngủ, lòng nóng như lửa đốt vì ở nhà còn hàng tá công việc mình trễ hẹn với ê-kíp".

MC Khánh Vy mất toàn bộ giấy tờ tại Hàn quốc, suýt không thể về nước
MC Khánh Vy cố gắng thể hiện sự lạc quan, vui vẻ dù "lòng nóng như lửa đốt"

Sự cố này khiến cô vô cùng mệt mỏi và nhớ lại kỉ niệm cũ: "6 năm trước có con bé chỉ vì trễ chuyến bay mà khóc vật vã ở Tân Sơn Nhất, vì với bạn ý một chiếc vé máy bay cũng là một vấn đề không nhỏ tý nào. Nhưng giờ mình đã bình tĩnh hơn, đủ để thấy nắng Hàn đang vỗ về mình, đất chặt vững bước chân mình, sữa chuối và mì lạnh vẫn thật ngon, đôi môi thâm của mình nên cần chút son, và sự giúp đỡ nhiệt tình, cảm thông của mọi người thật ấm áp và đáng trân trọng luôn".

MC Khánh Vy mất toàn bộ giấy tờ tại Hàn quốc, suýt không thể về nước
MC Khánh Vy đã được Đại sứ quán tại Hàn quốc giúp đỡ và xử lý mọi chuyện ổn thỏa

Cuối cùng Khánh Vy tự nhủ với bản thân nên cẩn trọng hơn trong mọi việc: "Người hay vật cũng là cái duyên, đôi khi đến rồi ở rồi đi là chuyện thường tình. Chỉ mong sự bình tĩnh này của bản thân sẽ tiếp tục được trau dồi và luôn nhớ lời dặn của papi "Chuyện to hoá chuyện nhỏ. Chuyện nhỏ là chuyện không có gì. Toà nhà nào cũng có cửa thoát hiểm. Mọi chuyện rồi cũng sẽ đâu vào đấy". Cảm ơn món đồ hộ mệnh Nón lá đã cùng tui chinh chiến mọi nơi kaka".

Sau khi nhận về nhiều bình luận bày tỏ sự lo lắng, MC Khánh Vy đã khéo léo lên tiếng cảm ơn tình cảm của khán giả: "Em đã làm lại được hộ chiếu nhờ anh chị Đại sứ quán ở Hàn hỗ trợ ạ. Lỡ ai mất giấy tờ thì cứ qua Đại sứ quán là sẽ dần dần gỡ rối được đó ạ. Oke hết rồi em mới dám đăng tý hehe. Cả nhà em vui vẻ hạnh phúc nha".

MC Khánh Vy mất toàn bộ giấy tờ tại Hàn quốc, suýt không thể về nước
Nhiều sao Vbiz đã ra sức an ủi, động viên MC Khánh Vy sau khi lắng nghe câu chuyện của cô nàng

Nguồn: MC Khánh Vy mất toàn bộ giấy tờ tại Hàn quốc, suýt không thể về nước

Phương Vy

www.saostar.vn