MC Khánh Vy với những thành tích đáng ngưỡng mộ

03:00 | 10/01/2022

|
Sau khi chính thức trở thành MC của Đường lên đỉnh Olympia, Khánh Vy tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng và khán giả truyền hình.

Khánh Vy không những sở hữu ngoại hình xinh đẹp, khả năng ngôn ngữ linh hoạt với lối dẫn dắt duyên dáng trong các chương trình trên sóng VTV, mà cô còn gây chú ý khi sở hữu khối tài sản đáng nể và nhiều tài năng thành tích đáng ngưỡng mộ.

MC Khánh Vy với những thành tích đáng ngưỡng mộ

Trần Khánh Vy sinh năm 1999, bắt đầu nổi tiếng với biệt danh “Hotgirl 7 thứ tiếng” sau clip bắt chước 7 ngôn ngữ Việt, Anh, Hàn, Trung, Nhật, Thái, Italy. Là sinh viên Học viện Ngoại giao nhưng Khánh Vy đã bắt đầu cộng tác với VTV từ năm nhất Đại học. Với lợi thế ngoại ngữ, từ đó đến nay cô đã tham gia dẫn nhiều chương trình về tiếng Anh trên kênh VTV7 như: “IELTS On The Go”, “Follow Us” và “Crack’em up”.

MC Khánh Vy với những thành tích đáng ngưỡng mộ

Ở địa hạt truyền hình, cô từng là gương mặt quen thuộc của bản tin Thời sự Quốc tế ở VTC1, MC của 3 show VTV7 - Ielts on the go, Follow us, Crack em up… Cô cũng là nữ vlogger, YouTuber có hơn 1,4 triệu người theo dõi.

MC Khánh Vy với những thành tích đáng ngưỡng mộ

Dù chỉ mới 22 tuổi song Khánh Vy sở hữu cho mình khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Cô tiết lộ đã mua xe hơi cho bản thân và một mảnh đất tặng bố mẹ. “Tôi đã mua xe ô tô năm 19 tuổi. Sau đó tôi mua một mảnh đất tặng bố mẹ”, cô bật mí. Theo dõi những hình ảnh trên trang cá nhân, có thể thấy hot girl 7 thứ tiếng sở hữu phong cách thời trang ấn tượng.

MC Khánh Vy với những thành tích đáng ngưỡng mộ

Khánh Vy thời thượng với mẫu túi Book Tote của Dior có giá trên dưới 70 triệu đồng với thiết kế rộng rãi được nhiều sao Việt ưa chuộng. Thương hiệu xa xỉ Chanel cũng được Khánh Vy ưa chuộng với 2 mẫu túi kinh điển: Flap Bag (màu đen) có giá gần 200 triệu đồng. Cả 2 đều được cô kết hợp với những trang phục sang trọng, tone-sur-tone.

MC Khánh Vy với những thành tích đáng ngưỡng mộ

Hiện tại, thu nhập của Khánh Vy đến từ nhiều nguồn khác nhau, như làm cộng tác viên cho VTV, YouTuber… Khánh Vy sở hữu fanpage hơn 1,6 triệu lượt theo dõi, kênh YouTube chia sẻ về bí quyết học tiếng Anh, cuộc sống thường ngày có hơn 1,4 triệu lượt theo dõi với mỗi clip đạt hàng trăm ngàn lượt xem. Hai kênh này mang lại nguồn thu không nhỏ.

Sau 6 năm làm việc ở nhiều vai trò trong các lĩnh vực khác nhau, Khánh Vy là hình ảnh đại diện cho thế hệ 9X năng động, tự tin, luôn truyền cảm hứng và năng lượng sống tích cực cho giới trẻ.

Nguồn: MC Khánh Vy với những thành tích đáng ngưỡng mộ

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn