MC Quyền Linh cùng gia đình kỷ niệm Tết đoàn viên bên nhau

03:00 | 06/02/2022

|
Vợ chồng MC Quyền Linh cùng 2 cô con gái chụp ảnh kỷ niệm Tết Nhâm Dần.
Ông Đỗ Lệnh Hùng Tú làm chủ tịch Hội Điện ảnh, Đỗ Thanh Hải và Quyền Linh làm phó chủ tịchÔng Đỗ Lệnh Hùng Tú làm chủ tịch Hội Điện ảnh, Đỗ Thanh Hải và Quyền Linh làm phó chủ tịch
Thực hư việc MC Quyền Linh và con gái nhiễm Covid-19, phải thở máy?Thực hư việc MC Quyền Linh và con gái nhiễm Covid-19, phải thở máy?

Cứ mỗi dịp năm mới, gia đình nam MC Quyền Linh sẽ cùng nhau diện áo dài và chụp ảnh kỷ niệm bên nhau. Họ luôn chọn áo dài thay vì các loại trang phục khác như một cách giữ gìn truyền thống. Biệt thự của Quyền Linh có vườn hoa to, đẹp, được vợ anh tự tay chăm sóc từng gốc cây luống hoa.

MC Quyền Linh cùng gia đình kỷ niệm Tết đoàn viên bên nhau

Như bao lần, cô cả Lọ Lem và cô út Hạt Dẻ lại nổi bần bật và chiếm trọn spotlight trong khung hình. Ở tuổi 16, cô con gái lớn của MC Quyền Linh gây ấn tượng vì nét đẹp dịu dàng, nụ cười đầy thiện cảm. Càng lớn, các cô bé càng xinh đẹp, hiện đã cao vượt ba. Được khán giả khen đẹp như hoa hậu, Quyền Linh cảm ơn nhưng tôn trọng quyết định tương lai của các con.

MC Quyền Linh cùng gia đình kỷ niệm Tết đoàn viên bên nhau


Xông xáo với hoạt động từ thiện trong mùa dịch, Quyền Linh luôn có sự ủng hộ của gia đình ở phía sau. Mặc dù không được gặp nhau thường xuyên trong thời điểm này nhưng tình cảm giữa các thành viên vẫn rất khăng khít.

MC Quyền Linh cùng gia đình kỷ niệm Tết đoàn viên bên nhau


Trên Facebook, anh luôn muốn lan truyền những điều tích cực, vui vẻ, giấu nỗi buồn cho riêng mình. Màn tương tác tình cảm của vợ chồng MC nổi tiếng luôn khiến khán giả thích thú.

Nguồn: MC Quyền Linh cùng gia đình kỷ niệm Tết đoàn viên bên nhau

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn