MC Thanh Vân Hugo bật mí thời điểm sẽ tổ chức đám cưới với chồng doanh nhân

13:10 | 09/06/2023

|
MC Thanh Vân Hugo bật mí thời điểm sẽ tổ chức đám cưới với chồng doanh nhân
Diện váy cưới lộng lẫy, Vân Hugo được dân tình réo ngày Diện váy cưới lộng lẫy, Vân Hugo được dân tình réo ngày "chốt đơn" với chồng doanh nhân
Vân Hugo Vân Hugo "làm ơn mắc oán" với một người bạn thân thiết, "mất trắng" 30 triệu đồng

MC Thanh Vân Hugo sinh năm 1985 tại Hà Nội. Cô từng là hot girl thời kỳ đầu, làm MC trong nhiều chương trình nổi tiếng như Đường lên đỉnh Olympia, Vietnam's got talent, Vì bạn xứng đáng. Ngoài ra, MC này cũng từng tham gia các bộ phim như: Nhật ký Vàng Anh, Phía cuối cầu vồng, Hoa nở trái mùa, Zippo mù tạt và em...

MC Thanh Vân Hugo bật mí thời điểm sẽ tổ chức đám cưới với chồng doanh nhân

Thành công trong sự nghiệp, MC Thanh Vân Hugo lại có chuyện tình duyên khá trắc trở. Cô kết hôn lần đầu ở độ tuổi khá trẻ và có một con trai. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Thanh Vân gần như "trắng tay". Cô gặp nhiều khó khăn trong công việc do sức khỏe giảm sút. Nữ MC quyết định vào TP.HCM gây dựng sự nghiệp. Cô quen ông xã - doanh nhân Đặng Hùng Cường qua công việc. Chỉ mất 10 ngày, cô quyết định mở lòng với anh trong khi với những người đàn ông trước, cô đều cảm thấy không phù hợp.

Vân Hugo cho biết yêu ông xã vì anh là một ông bố tuyệt vời: "Khi mình gặp anh ấy, mình cũng chưa biết anh ấy có em bé như thế nào đâu. Nhưng mình nhìn cách anh ấy đối xử với con mình là mình biết anh đối với con anh như thế nào. Cách anh ấy gọi về cho con làm mình thấy anh là một người bố tuyệt vời, nên cứ thế tiến bước thôi.

Mà nghĩ lại thời điểm đó cũng hơi liều khi mới 10 ngày đã nhận lời yêu. Với Vân, anh ấy là một người rất nhân hậu, có trái tim ấm áp, rất giỏi trong việc lãnh đạo, dẫn dắt. Từ ngày gặp anh mình thấy không còn là một người phụ nữ mạnh mẽ nữa mà được yếu đuối, bảo vệ và che chở".

MC Thanh Vân Hugo bật mí thời điểm sẽ tổ chức đám cưới với chồng doanh nhân

Vân Hugo thú nhận, trước khi đến với doanh nhân Hùng Cường, cô được người khác cầu hôn nhưng không dám trả lời. “Cùng là lời cầu hôn nhưng cảm giác rất khác nhau. Phải qua 3 lần cầu hôn tôi mới đến được lời cầu hôn thực sự này”, Vân Hugo tâm sự.

Chia sẻ trên báo Dân Việt, nữ MC tiết lộ cô sẽ tổ chức đám cưới với chồng doanh nhân vào cuối năm nay, sau thời gian phải trì hoãn vì dịch Covid - 19.

Kể về chuyện tình với nàng MC nổi tiếng, doanh nhân Đặng Hùng Cường cho hay cả hai có hoàn cảnh giống nhau nên dễ đồng cảm với nhau. Nam doanh nhân dành nhiều lời khen ngợi cho bạn đời: "Mình và cô ấy đều có hoàn cảnh thì cũng rất dễ đồng cảm với nhau. Mình có một niềm tin có thể tiến tới được lâu dài. Vân là một người rất thân thiện, lành tính, biết yêu thương chia sẻ với những người xung quanh".

MC Thanh Vân Hugo bật mí thời điểm sẽ tổ chức đám cưới với chồng doanh nhân

Hiện tại, ngoài công việc dẫn chương trình, Vân Hugo hiện tại đang hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. Cô vào doanh nhân Hùng Cường có với nhau một con gái trước khi tổ chức lễ cưới.

Nguồn:MC Thanh Vân Hugo bật mí thời điểm sẽ tổ chức đám cưới với chồng doanh nhân

Khánh An

emdep.vn