Medvedev gặp tay vợt gốc Việt ở Indian Wells

16:00 | 12/03/2023

|
Tại vòng 2 Indian Well Masters 2023, hạt giống số 5 Daniil Medvedev sẽ có cuộc đụng độ thú vị với tay vợt gốc Việt Brandon Nakashima.
HLV Park Hang Seo về Hàn Quốc chớp nhoáng rồi quay lại Việt NamHLV Park Hang Seo về Hàn Quốc chớp nhoáng rồi quay lại Việt Nam
Thái Lan đua vé World Cup, bóng đá Việt Nam đang làm gì?Thái Lan đua vé World Cup, bóng đá Việt Nam đang làm gì?

Nakashima không phải là một cái tên xa lạ bởi đây chính là nhà vô địch của Next Gen ATP Finals 2022. Thậm chí tay vợt 21 tuổi này còn lên ngôi mà không thua bất cứ một set nào, qua đó trở thành tay vợt người Mỹ đầu tiên lên ngôi ở giải đấu ATP Finals phiên bản dành cho các tay vợt từ 21 tuổi trở xuống.

Tuy là một tay vợt Mỹ, Nakashima lại sở hữu dòng máu Việt bởi mẹ anh có 50% dòng máu Việt, và sinh ra ở Việt Nam nhưng đã di cư sang Mỹ khi mới 5 tuổi. Còn bố anh là người có gốc gác Nhật Bản và sinh ra ở bang California.

Ở Indian Wells năm nay, Nakashima đã đánh bại John Isner ở vòng một chỉ sau hai set. Đáng chú ý, anh đã giành đến 26 điểm winner (ghi điểm trực tiếp) trong lúc khiến Isner mắc 15 lỗi tự đánh bóng hỏng. Đây là lần thứ ba liên tiếp tay vợt 21 tuổi này vượt qua vòng một Indian Wells sau những chiến thắng ở các năm 2021 và năm ngoái.

Medvedev gặp tay vợt gốc Việt ở Indian Wells - Ảnh 1.

Nakashima sẵn sàng chờ đợi Medvedev ở vòng 2 Indian Wells sau chiến thắng Isner

Nakashima không giấu được cảm xúc sau chiến thắng trước đối thủ 37 tuổi Isner: "Bạn biết mình sẽ có thời cơ ở trận này. Bạn cần tận dụng khi nhìn thấy chúng. Đây là một trong những giải đấu tôi vẫn thường chơi khi còn bé. Thật tuyệt vời khi cảm nhận không khí thân thuộc ở nơi đây cũng như có sự hiện diện của gia đình và bạn bè để cổ vũ cho tôi".

Phong độ của Nakashima từ đầu năm đến giờ thật ra không tốt khi anh chỉ thắng vỏn vẹn hai trận trước thềm Indian Wells. Chiến thắng Isner trong một trận đấu kéo dài 1 giờ 38 phút được kỳ vọng sẽ là cú hích để nhà vô địch Next Gen ATP Finals cảm thấy tự tin hơn trong trận đấu đầy khó khăn với Medvedev ở vòng hai.

Nguồn: Medvedev gặp tay vợt gốc Việt ở Indian Wells

Đ.Hùng

thethaovanhoa.vn