Mô hình triết lý mới của công ty Ajinomoto Việt Nam

14:10 | 02/06/2023

|
Hơn 30 năm kể từ khi thành lập vào năm 1991, Ajinomoto Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng để mang đến các sản phẩm chất lượng tốt, phù hợp khẩu vị và nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty luôn kiên trì đóng góp cho các hoạt động tạo ra giá trị xã hội nhằm góp phần nâng cao hạnh phúc và sức khỏe cho người dân và xã hội Việt Nam.

Nhằm khẳng định việc theo đuổi nguyên tắc kinh doanh bền vững ấy, Công ty đã xác lập Mô hình triết lý mới dựa trên định hướng của Tập đoàn Ajinomoto.

Bắt đầu từ ngày 01/04/2023, Ajinomoto Việt Nam áp dụng Mô hình triết lý mới trong đó nhấn mạnh Mục đích tồn tại là:

“Góp phần mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị”

Mô hình triết lý mới của công ty Ajinomoto Việt Nam

Dù “Mục đích tồn tại” vừa được nêu mới, nhưng Ajinomoto Việt Nam đã và đang cống hiến theo đúng nguyên tắc ấy trong suốt hơn 30 năm qua.

Công ty luôn nỗ lực không ngừng để mang đến các sản phẩm chất lượng đóng góp cho bữa ăn ngon và sự gắn kết gia đình, cũng như các sản phẩm hỗ trợ dinh dưỡng và sức khỏe, giúp gia tăng lợi ích tinh thần, mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho người tiêu dùng.

Mô hình triết lý mới của công ty Ajinomoto Việt Nam

Bên cạnh đó, Công ty đã và đang không ngừng đẩy mạnh các sáng kiến giá trị giúp mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho thế hệ hôm nay và mai sau bao gồm:

Mô hình triết lý mới của công ty Ajinomoto Việt Nam

Nguồn:Mô hình triết lý mới của công ty Ajinomoto Việt Nam

PV

kinhtexaydung.petrotimes.vn