MU bán Raphael Varane sang Saudi Arabia ở chuyển nhượng mùa Đông

10:05 | 08/11/2023

|
MU được loan báo sẵn sàng bán Raphael Varane sang Saudi Arabia ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông (tháng 1/2024), để mang về một trung vệ mới.
Varane tính đường tháo chạy khỏi MU, tái ngộ Ronaldo ở Al NassrVarane tính đường tháo chạy khỏi MU, tái ngộ Ronaldo ở Al Nassr
Chuyển nhượng V-League: Trò cưng của HLV Troussier có bến đỗ bất ngờChuyển nhượng V-League: Trò cưng của HLV Troussier có bến đỗ bất ngờ

Cùng với Lisandro Martinez, Raphael Varane là cặp trung vệ số 1 của Erik ten Hag trong đội hình MU. Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi hoàn toàn mùa này, bởi ảnh hưởng chấn thương.

mu-chung-ket-fa-cup-varane-erik-ten-hag.jpg

Trong khi Martinez phải nghỉ dài hạn, Varane cũng liên tục gặp vấn đề thể lực. Gần đây có thông tin, giữa anh và Erik ten Hag có những bất đồng, cũng như cựu trung vệ Real Madrid không hài lòng với việc ông thầy người Hà Lan để anh ngồi ngoài derby MU 0-3 Man City.

Theo Caughtoffside, MU sẵn sàng để Raphael Varane ra đi ngay trong tháng 1/2024 tới đây, nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Trung vệ 30 tuổi thu hút sự quan tâm từ Quỹ đầu tư công Saudi Arabia và họ sẵn sàng chi đậm để kéo anh gia nhập 1 trong 4 CLB họ sở hữu là Al Ahli Al Hilal, Al Nassr và Al Ittihad.

ronaldo-raphael-varane-1.jpg

Bản thân Raphael Varane được cho bày tỏ mong muốn khám phá thử thách mới. Hay nói chính xác hơn, trung vệ này tính đường thoát khỏi mớ hỗn độn MU.

Có thông tin, Varane muốn tái ngộ Ronaldo ở Al Nassr tại quốc gia Trung Đông.

MU nhắm đến mang về một trung vệ mới ở chuyển nhượng mùa Đông. Theo nguồn trên, Quỷ đỏ xác định một số cái tên như Goncalo Inacio, Antonio Silva, Edmond Tapsoba, Marc Guehi, nhưng dẫn đầu danh sách là hậu vệ Jan-Clair Todibo của Nice.

Việc này càng trở nên cấp thiết trong trường hợp Lisandro Martinez không kịp bình phục trước Tết dương lịch.

Nguồn: MU bán Raphael Varane sang Saudi Arabia ở chuyển nhượng mùa Đông

Lâm Hoàng

vietnamnet.vn