MU được dự đoán sẽ giành thêm FA Cup và Europa League

10:27 | 02/03/2023

|
Huyền thoại Liverpool, Danny Murphy “lo lắng” về MU, cho rằng đoàn quân của Erik ten Hag sẽ giành cú ăn 3 mùa này, sau League Cup sẽ là FA Cup và Europa League.
VĐV Việt Nam giành HCV Olympic 2024 được thưởng 1 triệu USDVĐV Việt Nam giành HCV Olympic 2024 được thưởng 1 triệu USD
Ten Hag tin rằng MU có thể giành được danh hiệu Premier League với RashfordTen Hag tin rằng MU có thể giành được danh hiệu Premier League với Rashford

MU vừa có chiến thắng ngược 3-1 West Ham ở vòng 5 FA Cup, để vào tứ kết gặp Fulham với trận đấu tiếp tục được diễn ra ở Old Trafford.

MU được dự đoán sẽ giành thêm FA Cup và Europa League
Chiếc League Cup cuối tuần qua sẽ là bước đệm để MU mở ra một triều đại thành công mới thời Erik ten Hag

Vào Chủ nhật vừa qua, Quỷ đỏ giành được chiếc cúp đầu tiên (League Cup), một danh hiệu có thể thúc đẩy để thầy trò Erik ten Hag gặt được nhiều hơn thế ở mùa này.

Đó là vì MU vẫn còn chinh chiến tại 3 mặt trận FA Cup (tứ kết, Europa League (gặp Real Betis vòng 16 đội) và Premier League (đang xếp thứ 3).

Theo cựu danh thủ Liverpool, Danny Murphy, MU hoàn toàn có thể giành cú ăn 3 mùa này và có lẽ trừ trường hợp gặp vận đen chấn thương thì mới ngăn cản nổi họ.

Tôi hơi lo lắng (từ góc nhìn của một người Liverpool), MU có thể làm rất tốt trong mùa giải này. Tại Premier League, thật tuyệt khi họ trở lại.

MU được dự đoán sẽ giành thêm FA Cup và Europa League
Cả đội chào đón Casemiro sau khi trở về từ lễ trao giải The Best FIFA, trong đó tiền vệ Brazil trong đội hình tiêu biểu của năm

MU được đánh giá cao ở Europa League là có lý do nếu bạn nhìn vào các đội còn lại. Và họ có thể giành FA Cup. Điều đó không ngoài tầm tay với MU đâu khi thực sự (giải đấu) chỉ còn lại Man City.

Nhìn cách Quỷ đỏ đang chơi khiến bạn mong Man City có thể đụng độ (ở FA Cup) để đánh bại họ. Tôi nghĩ MU có khả năng giành cú ăn ba mùa này. Họ từng làm điều đó trước đây rồi.

Nhìn cách MU thời Erik ten Hag đang chơi lúc này, điều gì có thể cản bước họ? Có lẽ chỉ trừ khi cầu thủ trụ cột của họ như Rashford hay Casemiro gặp chấn thương tệ hại thì mới ngăn được Quỷ đỏ”.

Trận đấu tiếp theo của MU sẽ là chuyến làm khách trên sân Liverpool lúc 23h30 ngày 5/3.

Nguồn: MU được dự đoán sẽ giành thêm FA Cup và Europa League

Lâm Hoàng

vietnamnet.vn