Mỹ nhân ‘King Kong’ kết hôn ở tuổi 54

19:15 | 12/06/2023

|
Nữ diễn viên Naomi Watts xác nhận đã kết hôn với Billy Crudup, Page Six đưa tin ngày 10/6. Trước đó một ngày, cả hai bị bắt gặp đeo nhẫn cưới giống nhau.
Trương Mỹ Nhân có chia sẻ đầu tiên sau khi được Phí Ngọc Hưng cầu hônTrương Mỹ Nhân có chia sẻ đầu tiên sau khi được Phí Ngọc Hưng cầu hôn
Trương Mỹ Nhân tiết lộ lý do chưa sinh con thứ hai, có phản ứng gây chú ý về ồn ào của Phí Ngọc HưngTrương Mỹ Nhân tiết lộ lý do chưa sinh con thứ hai, có phản ứng gây chú ý về ồn ào của Phí Ngọc Hưng

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên người Anh đăng tải bức ảnh chụp mình và chồng bên thềm lễ đường. “Chúng tôi thành đôi rồi!”, cô chú thích.

Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp, người thân và khán giả hâm mộ gửi lời chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi. Một số người thậm chí còn tỏ ra bất ngờ trước thông tin Naomi kết hôn.

“Thật tuyệt vời! Gửi tặng hai người thật nhiều yêu thương”, minh tinh Gwyneth Paltrow viết. Các ngôi sao khác như Justin Theroux, Olivia Wilde, Miranda Kerr hay Lisa Rinna cũng dành tặng những lời có cánh cho đôi uyên ương.

King Kong anh 1

Naomi Watts và Billy Crudup kết hôn. Ảnh: SplashNews.com/naomiwatts.

Theo Page Six, Naomi Watts và Billy Crudup bằng tuổi (54 tuổi). Trước đó, vào ngày 9/6, bộ đôi bị bắt gặp mặc đồ cưới khi đang trở về căn hộ ở thành phố New York. Ngôi sao King Kong diện chiếc váy ren trắng của thương hiệu Oscar de la Renta, tay cầm bó hoa. Trong khi đó, Billy Crudup mặc vest xanh navy và áo sơ mi trắng cài khuy.

Cả hai đều đeo nhẫn cưới trên tay trái, làm dấy lên đồn đoán họ vừa kết hôn.

Crudup và Watts từng xác nhận hẹn hò vào năm 2017 khi quay bộ phim truyền hình Gypsy. Cặp đôi bị phát hiện nắm tay thân mật ở Tribeca. Tuy nhiên, phải tới Lễ trao giải SAG 2022, hai người mới sánh bước lần đầu trên thảm đỏ.

Trước khi hẹn hò Crudup, Watts từng có mối tình kéo dài 11 năm với tài tử Liev Schrieber. Họ chia tay vào năm 2016 và có chung hai người con là Sasha (15 tuổi) và Kai (14 tuổi). Trong khi đó, Crudup cũng có con trai riêng tên William với tình cũ Mary-Louise Parker.

Zing News Giải trí giới thiệu sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Nguồn: Mỹ nhân ‘King Kong’ kết hôn ở tuổi 54

Tống Khang

zingnews.vn