Mỹ Tâm cúi người xin lỗi khán giả, bức xúc vụ sập hệ thống bán vé concert

14:10 | 17/04/2024

|
Mỹ Tâm tỏ thái độ không hài lòng khi kênh bán vé My soul 1981 mùa 3 gặp sự cố. Cô gửi lời xin lỗi đến khán giả vì những trải nghiệm không tốt.
Mỹ Tâm chốt hạ 3 từ sau khi để lộ bằng chứng hẹn hò với Mai Tài PhếnMỹ Tâm chốt hạ 3 từ sau khi để lộ bằng chứng hẹn hò với Mai Tài Phến
Mai Tài Phến bị bắt gặp leo trên mái nhà Mỹ Tâm?Mai Tài Phến bị bắt gặp leo trên mái nhà Mỹ Tâm?
Mỹ Tâm cúi người xin lỗi khán giả, bức xúc vụ sập hệ thống bán vé concert
Mỹ Tâm livestream chia sẻ về sự cố bán vé, cho biết sẽ có biện pháp khắc phục.Chụp màn hình

Hôm 16.4, đêm nhạc My soul 1981 của Mỹ Tâm (diễn ra ở Hồ Tràm) chính thức mở bán vé trên một ví điện tử. Từ trước đó, khi thông tin về sự kiện âm nhạc này được công bố, đông đảo người hâm mộ đã háo hức chờ ngày “săn vé” để có mặt trong concert vốn đã là thương hiệu của giọng ca Chuyện như chưa bắt đầu.

Tuy nhiên, theo ghi nhận của chúng tôi, ngay khi vừa mở bán, hệ thống liên tục báo lỗi. Ở các hội nhóm, nhiều khán giả cũng phàn nàn về việc không thể truy cập dù đã đợi nửa tiếng đồng hồ. Một số người lo lắng vì sợ vụt mất cơ hội gặp gỡ thần tượng.

Một khán giả viết: “Không thể truy cập, không thể mua được. Quá chán”. Người xem khác bày tỏ thái độ bất bình với hệ thống bán vé: “Bao nhiêu ngày không nâng cấp đi, tới giờ này thì lòi ra nâng cấp”. Một cư dân mạng chia sẻ: “Tưởng đặt được phòng trước là ngon. Có ai mà ngờ vô ứng dụng rồi văng ra chục lần. Tất cả chỉ có 5.000 vé thì chắc hết hi vọng thật rồi”.

Mỹ Tâm cúi người xin lỗi khán giả, bức xúc vụ sập hệ thống bán vé concert
Trước đó, thông tin về đêm nhạc của giọng ca sinh năm 1981 nhận được sự quan tâm của khán giả.FBNV

Ngay khi hệ thống bán vé gặp sự cố, Mỹ Tâm đã livestream trên Fanpage, gửi lời xin lỗi đến khán giả vì những trải nghiệm không tốt. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi rất thất vọng trước sự việc đang diễn ra. Rất xin lỗi vì hệ thống bị sụp mạng hoàn toàn, không tải được gì cả. Tôi rất khó chịu, bực mình và thấy đây là một trải nghiệm rất tệ”.

Giọng ca 8X nói trước đó, cô và ê kíp đã làm việc với phía đơn vị bán vé, thông báo về việc lượng khán giả truy cập sẽ rất đông. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa đáp ứng được lượng truy cập “khủng”, dẫn đến việc người dùng có trải nghiệm không tốt. Trên sóng livestream, nữ ca sĩ bộc bạch: “Tôi biết có nhiều bạn đang khó chịu vì chưa mua được vé. Bây giờ công ty đang ngồi thống kê lại, xem giải pháp tiếp theo như thế nào”.

Mỹ Tâm cúi người xin lỗi khán giả, bức xúc vụ sập hệ thống bán vé concert
Mỹ Tâm cho biết sẽ thông báo thời gian mở bán vé trở lại sau sự cố. FBNV

Mỹ Tâm nói khi hệ thống mở bán vé, cô cũng trải nghiệm mua để hiểu được cảm xúc của khán giả. Việc gặp sự cố khiến nữ ca sĩ không tránh khỏi cảm giác khó chịu. “Đây là chuyện không ai mong muốn, kể cả chúng tôi và đơn vị mở bán vé. Cho nên tôi xin được thay mặt tất cả để xin lỗi các bạn. Tôi sẽ giải quyết vụ việc này nhanh chóng, có thể sẽ thống kê số vé còn để mở bán lại vào một ngày khác”, giọng ca Anh đợi em được không bộc bạch.

Sau buổi livestream, Mỹ Tâm còn đăng tải dòng trạng thái để trấn an người hâm mộ. Nữ ca sĩ 8X bày tỏ: “Do hệ thống bị tê liệt nên nhiều khán giả mua vé xong vẫn bị trả tiền lại và nhiều khán giả khác không thể mua được vé. Tâm và công ty rất xin lỗi về việc này. Tâm sẽ có thông tin ngày mở bán vé mới ngay, các bạn đừng buồn và yên tâm nhé”.

My soul 1981 mùa thứ 3 dự kiến tổ chức ở Hồ Tràm vào ngày 11.5.2024. Đây là chuỗi đêm nhạc vốn làm nên thương hiệu của Mỹ Tâm, từng được tổ chức ở một số địa điểm như Đà Lạt, Hạ Long. Giọng ca 8X hé lộ đêm nhạc ở Hồ Tràm sẽ là nơi khán giả nghe ca sĩ hát, ngắm hoàng hôn và đợi trăng lên. Có 6 hạng vé được mở bán, thấp nhất là 1,5 triệu đồng, cao nhất là 5 triệu đồng.

Nguồn:Mỹ Tâm cúi người xin lỗi khán giả, bức xúc vụ sập hệ thống bán vé concert

Thạch Anh

thanhnien.vn