Na In Woo của "Cô đi mà lấy chồng tôi" chuẩn bị nhập ngũ

06:15 | 17/02/2024

|
Giữa lúc "Cô đi mà lấy chồng tôi" thành công vang dội, nam diễn viên Na In Woo bất ngờ công bố chuẩn bị thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc.
Phản diện phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi bị người dân mắng khi đang đi chợPhản diện phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi bị người dân mắng khi đang đi chợ
"Cô đi mà lấy chồng tôi" tăng rating, tình địch Park Min Young xuất hiện
Na In Woo của "Cô đi mà lấy chồng tôi" chuẩn bị nhập ngũ
(Ảnh: tvN)

Các trang tin Hàn Quốc đồng loạt đăng tải thông tin Na In Woo sẽ sớm nhập ngũ trong thời gian tới, điều này khiến những người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi bộ phim Cô đi mà lấy chồng tôi (Marry My Husband) vẫn đang vô cùng nổi tiếng và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Tuy nhiên, theo xác nhận từ phía công ty quản lý, Na In Woo đã nộp đơn yêu cầu hoãn ngày nhập ngũ nhằm tận hưởng kỳ nghỉ dành cho anh cùng các bạn diễn của bộ phim Cô đi mà lấy chồng tôi. Phía công ty cũng đang hy vọng anh có thể tham gia kỳ nghỉ này sau khi được Cục Quản lý Nhân lực Quân đội Hàn Quốc cho phép.

Nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối khi nam diễn viên sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự ngay giữa lúc nhận được nhiều tình cảm nhất của người hâm mộ. Ở thời điểm hiện tại, danh tiếng của Na In Woo nói riêng cũng như dàn diễn viên Cô đi mà lấy chồng tôi nói chung đang lên như "diều gặp gió". Tuy nhiên, với việc chuẩn bị nhập ngũ, Na In Woo sẽ khó có thể tiếp tục duy trì sự nổi tiếng của mình sau hai năm thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Na In Woo của "Cô đi mà lấy chồng tôi" chuẩn bị nhập ngũ
Tạo hình trong phim Marry My Husband. (Ảnh: tvN)

Không chỉ nhận được sự chú ý tại Hàn Quốc, bộ phim này cũng thu hút khán giả quốc tế khi đứng thứ 6 trong hạng mục Prime Video TV Show toàn cầu trong tuần đầu tiên, duy trì vị trí thứ 2 trong 3 tuần liên tiếp. Bộ phim đang đi đến hồi kết và sẽ kết thúc với tập thứ 16, phát sóng vào 20/2. Theo dự đoán, tập cuối cùng sẽ bùng nổ tỷ suất người xem và được khán giả Hàn Quốc cũng như quốc tế bàn tán sôi nổi.

Nguồn:Na In Woo của "Cô đi mà lấy chồng tôi" chuẩn bị nhập ngũ

Hà Linh

vtv.vn