Nam diễn viên Vbiz bất ngờ tổ chức lễ cưới ngày đầu năm, dàn sao Việt tề tựu chúc mừng

14:15 | 02/01/2024

|
Những hình ảnh trong lễ cưới nam diễn viên Vbiz hôm 1/1 khiến nhiều khán giả bất ngờ.
Một sao nữ Vbiz khoe nhẫn cầu hôn đúng vào thời khắc giao thừa, loạt sao Việt để lại lời chúc mừngMột sao nữ Vbiz khoe nhẫn cầu hôn đúng vào thời khắc giao thừa, loạt sao Việt để lại lời chúc mừng
Vân Hugo chưa tổ chức đám cưới, dàn phù dâu toàn mỹ nhân với visual gây sốtVân Hugo chưa tổ chức đám cưới, dàn phù dâu toàn mỹ nhân với visual gây sốt

Mới đây, mạng xã hội không khỏi bất ngờ trước những hình ảnh trong lễ cưới của diễn viên Tôn Kinh Lâm. Theo đó, Tôn Kinh Lâm "đánh úp", tổ chức lễ ăn hỏi và lễ cưới trong ngày 1/1/2024.

Nam diễn viên Vbiz bất ngờ tổ chức lễ cưới ngày đầu năm, dàn sao Việt tề tựu chúc mừng Ảnh 1

Tôn Kinh Lâm và bạn gái Thùy Trang tổ chức lễ ăn hỏi, lễ cưới hôm 1/1/2024.

Cụ thể, sau lễ ăn hỏi diễn ra sáng 1/1, Tôn Kinh Lâm và cô dâu Thùy Trang tổ chức lễ cưới vào tối cùng ngày tại một nhà hàng sang trọng ở TP HCM. Lễ cưới cặp đôi quy tụ nhiều sao Vbiz như: Ninh Dương Lan Ngọc, Tú Hảo, Tùng Leo,...

Nam diễn viên Vbiz bất ngờ tổ chức lễ cưới ngày đầu năm, dàn sao Việt tề tựu chúc mừng Ảnh 2

Ninh Dương Lan Ngọc. (Ảnh chụp màn hình TikTok Người Việt Trẻ).

Nam diễn viên Vbiz bất ngờ tổ chức lễ cưới ngày đầu năm, dàn sao Việt tề tựu chúc mừng Ảnh 3

Tronie Ngô. (Ảnh chụp màn hình TikTok Người Việt Trẻ).

Nam diễn viên Vbiz bất ngờ tổ chức lễ cưới ngày đầu năm, dàn sao Việt tề tựu chúc mừng Ảnh 4

Tú Hảo. (Ảnh chụp màn hình TikTok Người Việt Trẻ).

Chia sẻ về việc tổ chức lễ cưới vào ngày đầu tiên của năm mới, Tôn Kinh Lâm cho biết anh là một người dễ quên: "Cứ sau này đến ngày Tết tây thì cũng là kỷ niệm ngày cưới. Bên cạnh đó, con số 1 cũng là con số ý nghĩa với Lâm nên Lâm chọn ngày 1/1 luôn".

Nói thêm về người vợ của mình, Tôn Kinh Lâm cho biết Thùy Trang là một người cá tính mạnh, hiểu chuyện: "Cô dâu là một người cá tính mạnh, cũng như rất là hiểu chuyện, thế nên là Lâm quyết định đi đến hôn nhân với bạn. Vợ mình hiện tại đang làm về lĩnh vực thẩm mỹ.

Chúng mình bắt đầu mối quan hệ từ tháng 5, đến khi quyết định kết hôn là tầm tháng 9 - 10, khoảng 4 - 5 tháng. Lâm thấy nó như một cái duyên vậy, cho nên duyên tới thì mình không cản".

Nam diễn viên Vbiz bất ngờ tổ chức lễ cưới ngày đầu năm, dàn sao Việt tề tựu chúc mừng Ảnh 5

Tôn Kinh Lâm và bà xã có 4 - 5 tháng tìm hiểu trước khi đi đến quyết định kết hôn.

"Lúc đầu mình cũng không nghĩ là mọi người sẽ đi đầy đủ đâu. Lâm thấy mình đã 29 - 30 tuổi rồi, đi đến hôn nhân là chuyện bình thường chứ chẳng có gì cả. Mặt khác, việc kết hôn ở giai đoạn này cũng nằm trong kế hoạch của Lâm cách đây 2 - 3 năm rồi", nam diễn viên Tôn Kinh Lâm chia sẻ thêm.

Nguồn: Nam diễn viên Vbiz bất ngờ tổ chức lễ cưới ngày đầu năm, dàn sao Việt tề tựu chúc mừng

Minh Ngọc

www.saostar.vn