Nam Định chiêu mộ ngoại binh cao 1m93

11:07 | 26/08/2024

|
Trước thềm V-League 2024/25, Thép Xanh Nam Định chiêu mộ thành công trung vệ Brazil có chiều cao hết sức ấn tượng.
Nam Định chiêu mộ ngoại binh cao 1m93
Caio Cesar gia nhập Thép Xanh Nam Định

Theo thông tin mới nhất, đội bóng thành Nam vừa ký hợp đồng với ngoại binh Caio Cesar sinh năm 1995, quốc tịch Brazil, sở hữu chiều cao lên tới 1m93, thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Caio Cesar từng chơi bóng ở cả Serie B và Serie A, hai giải đấu hàng đầu của Brazil và có thời gian khoác áo hai đội bóng Kawasaki Frontale, V-Varen Nagasaki của Nhật Bản.

Sự có mặt của Caio Cesar được kỳ vọng giúp Thép Xanh Nam Định có thêm sức mạnh nơi tuyến giữa và cùng với Tuấn Anh tạo nên cặp tiền vệ trung tâm chất lượng ở mùa giải tới.

Ngoài tham vọng vô địch các giải quốc nội, Nam Định cũng đặt mục tiêu tiến xa ở đấu trường AFC Champions League Two, nơi họ nằm ở bảng G cùng Bangkok United (Thái Lan), Lee Man (Hồng Kông) và Tampines Rovers (Singapore).

Theo điều lệ của giải AFC Champions Two, mùa giải 2024/2025 không giới hạn số ngoại binh của mỗi đội. Các đối thủ đều có khá nhiều ngoại binh nên Thép Xanh Nam Định cần bổ sung, để đáp ứng mục tiêu tiến xa ở đấu trường châu lục.

Thời gian qua, ngoài việc giữ chân Rafaelson, Lucas và Hendrio, đội liên tục chiêu mộ thành công trung vệ Walber Motta, tiền vệ Joseph Mpande, và Caio César.

Theo nhiều nguồn tin, HLV Vũ Hồng Việt tỏ ra không mặn mà với việc chiêu mộ thủ môn Patrik Lê Giang như truyền thông đã đồn thổi trong những ngày qua.

Nguồn:Nam Định chiêu mộ ngoại binh cao 1m93

Bảo Ngọc

giaoducthoidai.vn