Nam Em kiếm được bao nhiêu tiền khi bán hàng online?

12:14 | 25/04/2024

|
Nam Em và bạn trai đã nhận 'quả ngọt' khi tập bán hàng trực tuyến.
Nam Em làm gì để kiếm tiền sau khi hết đường quay lại showbiz?Nam Em làm gì để kiếm tiền sau khi hết đường quay lại showbiz?
Bị đồn thổi mê Bị đồn thổi mê "kiếm tiền" nên bỏ bê nghệ thuật, Nhật Kim Anh nói gì?

Chiều ngày 24/4, bạn trai của Nam Em là Hữu Cường đã cập nhật tình hình doanh thu sau khoảng vài ngày bán hàng. Anh hạnh phúc cho biết: "Khởi động, cảm ơn cả nhà ủng hộ sản phẩm".

Trong những hình ảnh này, dễ dàng nhận thấy từ ngày 17 đến ngày 19/4, Nam Em và bạn trai đã nhận về số tiền khoảng 146,8 triệu đồng nhờ việc bán sản phẩm nước hoa. Khi biết lợi nhuận và doanh thu của cặp đôi, nhiều bạn bè, khán giả đã để lại bình luận chúc mừng cả hai. Đáp lại những lời chúc, Hữu Cường đều thể hiện sự vui vẻ, niềm nở và hào hứng khi trả lời bình luận của bạn bè.

Cách đây không lâu, Nam Em từng ngậm ngùi cho biết bản thân chỉ còn khoảng 700 trăm nghìn đồng trong tài khoản ngân hàng. Cô ngại ngùng không dám ra đường vì lí do trên: "Bởi ra đường phải có tiền. Trong tài khoản còn có 700 cành thôi (700.000 đồng - PV) nên tôi phải ở nhà". Nhiều khán giả cho rằng vì không còn dư dả như trước đây, nên người đẹp và bạn trai đều dốc sức để tập trung quảng bá, phát sóng trực tiếp để bán nước hoa nhằm kiếm thêm thu nhập.

Nam Em kiếm được bao nhiêu tiền khi bán hàng online?
Nam Em và Hữu Cường nhận về doanh thu đáng ngưỡng mộ trong những ngày đầu tập bán nước hoa. Ảnh: FBNV
Nam Em kiếm được bao nhiêu tiền khi bán hàng online?
Nam Em và bạn trai có đội ngũ sản xuất đông đảo ở phía sau. Ảnh: FBNV
Nam Em kiếm được bao nhiêu tiền khi bán hàng online?
Nam Em không ngần ngại xuất hiện trong các phiên phát sóng để bán hàng. Người đẹp thừa nhận bản thân chưa có kinh nghiệm khi tư vấn, trò chuyện với khách hàng có nhu cầu mua nước hoa. Ảnh: Chụp màn hình
Nam Em kiếm được bao nhiêu tiền khi bán hàng online?
Trước khi xảy ra ồn ào vạ miệng, Nam Em và Hữu Cường sở hữu cuộc sống sang chảnh, tất bật "chạy show" ở các phòng trà, sự kiện nổi tiếng. Ảnh: FBNV

Nguồn: Nam Em kiếm được bao nhiêu tiền khi bán hàng online?

Phương Vy

www.saostar.vn