Netizen phát hiện điều bất thường của Jennie tại YG

19:15 | 10/08/2023

|
Người hâm mộ tò mò về tương lai của Jennie với YG Entertainment.
Chi Bảo mời vợ cũ tới nhà ăn tối, fan thán phục khi phát hiện chi tiết nàyChi Bảo mời vợ cũ tới nhà ăn tối, fan thán phục khi phát hiện chi tiết này
Jennie thừa nhận từng bị kiệt sức, nói về thời gian bị netizen Jennie thừa nhận từng bị kiệt sức, nói về thời gian bị netizen "ném đá"

Mới đây, theo tờ Koreaboo đưa tin có một thứ gì đó trên cửa hàng của BLACKPINK liên quan đến Jennie đã làm dấy lên lo ngại về việc liệu thần tượng có thể rời YG Entertainment.

Netizen phát hiện điều bất thường của Jennie tại YG
BLACKPINK kỉ niệm 7 năm.

Cụ thể, cư dân mạng đã chú ý về trang cửa hàng// BLACKPINK. Khi nhấp vào trang web, nó sẽ xuất hiện đồng hồ đếm ngược cho ngày kỷ niệm. Nhưng cư dân mạng nhận thấy điều gì đó khi nhấp vào tab bộ sưu tập, nơi có một danh sách các tùy chọn khác nhau cho hàng hóa. Khi tab được nhấp vào, trong số các danh mục có các tùy chọn cho tên của tất cả các thành viên, ngoại trừ Jennie.

Netizen phát hiện điều bất thường của Jennie tại YG
Khi tab được nhấp vào, trong số các danh mục có các tùy chọn cho tên của tất cả các thành viên, ngoại trừ Jennie.

Khi nhấp vào tên của từng thành viên, nó sẽ hiện ra các hàng hóa liên quan đến các bản phát hành solo của các thành viên. Tất nhiên, điều đáng chú ý là tên của Jennie không có ở đó, mặc dù cô ấy cũng đã phát hành sản phẩm âm nhạc của riêng mình với ca khúc “SOLO”.

Tuy nhiên, trong khi một số người cho rằng nó có thể ám chỉ nhẹ nhàng về tương lai của Jennie với YG Entertainment và BLACKPINK, thì những người khác lại cho rằng đó là bằng chứng rõ ràng hơn về sự không công bằng.Mặc dù ca khúc “SOLO” của Jennie được phát hành đầu tiên và dưới dạng đĩa đơn, nhưng nhiều người cho rằng điều đó không có nghĩa là thần tượng không có hàng hóa cho các bản phát hành của mình. Ý tưởng có các trang riêng cho tất cả các thành viên, ngoại trừ Jennie, có vẻ không đúng, vì nó dường như chỉ dành riêng cho cô ấy.

Netizen phát hiện điều bất thường của Jennie tại YG
Ý tưởng có các trang riêng cho tất cả các thành viên, ngoại trừ Jennie, có vẻ không đúng.

Mặc dù có thể chỉ đơn giản là do Jennie thiếu hàng hóa khi cô ấy phát hành “SOLO”, nhưng không có gì ngạc nhiên khi người hâm mộ lo lắng, đặc biệt là với sự không chắc chắn xung quanh việc gia hạn hợp đồng. Mặc dù có thể là vấn đề sơ suất, nhưng các BLINK cho rằng điều đó không công bằng với Jennie.

Nguồn: Netizen phát hiện điều bất thường của Jennie tại YG

Thúy Thúy

www.saostar.vn