Ngã ngũ Haaland liệu có thể cùng Man City đấu Liverpool

10:00 | 20/11/2023

|
Haaland dính chấn thương ở tuyển Na Uy, khiến Pep Guardiola sốt vó. Liệu chân sút số 1 Man City có kịp bình phục cho đại chiến Liverpool lúc 19h30 ngày 25/11.
Haaland khó chịu khi được xin đổi áo đấuHaaland khó chịu khi được xin đổi áo đấu
Vượt qua Haaland, Messi lần thứ 8 đoạt Quả bóng vàngVượt qua Haaland, Messi lần thứ 8 đoạt Quả bóng vàng

Tay săn bàn 23 tuổi bị đau mắt cá chân trong trận giao hữu Na Uy 2-0 Quần đảo Faroe hôm thứ Năm sau khi vào sân từ đầu hiệp 2.

haaland chan thuong 1.jpg

Haaland sau đó đã rời tuyển Na Uy (còn trận đấu với Scotland đêm nay tại vòng loại EURO 2024, giải đấu họ sẽ lỡ hẹn). Trên trang cá nhân, anh chúc các đồng đội thi đấu tốt, cho biết bản thân sẽ tập trung điều trị để trở lại sớm nhất có thể.

Một điều đáng chú ý, chấn thương Haaland đang gặp phải từng xảy ra gần đây với anh khi chơi cho Man City (ở trận đại thắng Bournemouth hôm 5/11). Tiền đạo này đã bị trật nhẹ mắt cá chân và được Pep Guardiola rút ra sau hiệp 1.

Ba ngày sau đó, Haaland trở lại đá chính Man City 3-0 Young Boys, trong đó anh lập cú đúp.

haaland man city 3 0 young boys 2.jpg

Theo các nguồn tin, chấn thương lần này của Haaland cũng không đáng ngại. Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano thì anh kịp bình phục cho trận thư hùng Man City vs Liverpool tới đây.

Chấn thương của Erling Haaland không nghiêm trọng. Cậu ấy sẽ kịp bình phục cho trận đấu giữa Man City và Liverpool.

Với vết đau ở mắt cá chân, Haaland không mạo hiểm chơi trận Na Uy gặp Scotland nhưng sẽ trở lại đội hình đá chính của Pep Guardiola”.

Haaland tuy không ‘dữ dội’ như mùa trước nhưng cũng đã có 17 bàn sau 18 trận cho Man City, dẫn đầu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 13 bàn sau 12 vòng, hơn Salah xếp thứ nhì là 3 bàn.

Man City hiện đã lấy vé sớm vòng 16 đội Champions League trước 2 lượt đấu, trong khi cũng đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh.

Nguồn: Ngã ngũ Haaland liệu có thể cùng Man City đấu Liverpool

Lâm Hoàng

vietnamnet.vn