Nghệ sĩ Tấn Hoàng nhập viện

10:10 | 17/04/2024

|
Hình ảnh nghệ sĩ Tấn Hoàng trên giường bệnh khiến nhiều khán giả không khỏi lo lắng.

Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân, nghệ sĩ Tấn Hoàng đã chia sẻ đoạn clip bản thân phải nhập viện. Theo tiết lộ, ông nhập viện điều trị hôm 8/4 sau khi bị đau nhức toàn thân.

Nam diễn viên chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại: "Tấn Hoàng nhập viện nữa, dù không thích nhưng cứ phải vào đây. Hai ngày này, Tấn Hoàng đi hát xa mà cứ nhức sống lưng, từ cổ đến chân, nhức mà chịu không nỗi.

Tối chỉ ngồi dựa vào giường thôi chứ không nằm. Vừa đáp máy bay là vào nhập viện liền. Bác sĩ bảo là Tấn Hoàng bị thoát vị đĩa đệm, cộng với vài chỗ xương bị thoái hóa".

Nghệ sĩ Tấn Hoàng nhập viện
Nghệ sĩ Tấn Hoàng nhập viện vì đau nhức toàn thân.

Dù nằm trên giường bệnh, song Tấn Hoàng vẫn giữ tinh thần lạc quan, mong muốn sớm hồi phục để mang lời ca tiếng hát phục vụ khán giả.

"Sinh lão bệnh tử là chuyện thường tình, không ai chối cãi được, ai cũng phải đi vào con đường đó thôi nên Tấn Hoàng không sợ. Tấn Hoàng còn yêu nghề, yêu khán giả nhiều lắm, muốn mang tài năng của mình để cống hiến cho bà con. Tấn Hoàng không phải than đâu, mình nghèo chứ không khổ, bệnh thì trị thôi", nam diễn vien Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa nói.

Chứng kiến những hình ảnh của Tấn Hoàng trên giường bệnh, nhiều khán giả đã bày tỏ sự xót xa. Nhiều người mong nam diễn viên sớm hồi phục sức khỏe để quay trở lại với sân khấu cũng như màn ảnh.

Nghệ sĩ Tấn Hoàng nhập viện
Dù trên giường bệnh, Tấn Hoàng vẫn giữ tinh thần lạc quan.

Tấn Hoàng là một trong những nghệ sĩ quen mặt với khán giả truyền hình. Những năm 90, cái tên Tấn Hoàng gắn liền với những vai diễn trong chương trình Trong nhà ngoài phố.

Đến hiện tại, Tấn Hoàng cũng thường xuất hiện trong các phim truyền hình, sitcom. Không những thế, nam nghệ sĩ cũng sở hữu giọng hát bolero được nhiều người yêu mến. Dù nổi tiếng, song cuộc sống của Tấn Hoàng lại khá chật vật ở tuổi xế chiều.

Nguồn:Nghệ sĩ Tấn Hoàng nhập viện

Minh Ngọc

saostar.vn