Ngỡ ngàng với diện mạo khác lạ của "cậu ấm" nhà Diva Mỹ Linh

17:15 | 07/06/2023

|
Con trai Mỹ Linh xuất hiện với diện mạo khác lạ với mái tóc dài lãng tử.
Em gái Cẩm Ly để lộ diện mạo khác lạ, nói thẳng về chuyện ly hôn chồng tỷ phúEm gái Cẩm Ly để lộ diện mạo khác lạ, nói thẳng về chuyện ly hôn chồng tỷ phú
Lần đầu trình diễn ca khúc mới, giọng hát Đông Nhi bị nhận xét khác xa với bản thu âmLần đầu trình diễn ca khúc mới, giọng hát Đông Nhi bị nhận xét khác xa với bản thu âm

Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Anh Quân - chồng Diva Mỹ Linh đăng tải hình ảnh các con hội ngộ cùng nhau tại Úc. Có thể thấy, Anh Duy và Mỹ Anh được ví như bản sao của bố. Đáng chú ý, diện mạo khác lạ của cậu ấm nhà Mỹ Linh khiến dân tình ngỡ ngàng.

Ngỡ ngàng với diện mạo khác lạ của "cậu ấm" nhà Diva Mỹ Linh
Anh Duy - con trai Mỹ Linh lãng tử hơn trong mái tóc dài khiến nhiều người không nhận ra.

Anh Duy trông lãng tử trong mái tóc dài khiến nhiều người không nhận ra. Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, đông đảo khán giả để lại bình luận như:

- Hai anh em yêu quá! Trông Duy khác quá, em không nhận ra.

- Duy để tóc này nhìn lãng tử quá nhưng mà hợp nha.

- Hai em giờ lớn nhanh ghê, ai cũng đẹp.

- Hạnh phúc khi được nhìn các con ngày trưởng thành anh nhỉ.

Ngỡ ngàng với diện mạo khác lạ của "cậu ấm" nhà Diva Mỹ Linh
Gia đình nhỏ của Diva Mỹ Linh (ảnh ngày xưa).

Anh Duy còn là một chàng trai học thức. Hiện tại, Anh Duy đang theo học ngành bác sĩ Y khoa tại trường đại học bên Úc. Dù gia đình có điều kiện nhưng con trai Mỹ Linh không phụ thuộc chi tiêu quá nhiều vào bố mẹ. Anh Duy là chàng trai tự lập. Từ khi sang Úc, Anh Duy đã đi thêm sau giờ học để trang trải tiền bạc cho bản thân.

Dù không theo ca hát như nghiệp ca hát như mẹ, Anh Duy lại rất có năng khiếu ở bộ môn nhảy, chơi piano. Từ khi còn là học sinh cấp 2, cậu đã là thành viên của nhóm nhảy Pixelated và thường xuyên biểu diễn ở trường...Anh chàng còn có đến 9 năm học tại Nhạc viện nhưng lại rẽ hướng sang học làm bác sĩ.

Ngỡ ngàng với diện mạo khác lạ của "cậu ấm" nhà Diva Mỹ Linh
Mỹ Linh - Anh Quân là cặp đôi mà khán giả dành sự quan tâm đặc biệt. Bên nhau 2 thập kỷ, tình yêu của họ dành cho nhau rất bình dị nhưng đầy chân thành.

Mỹ Linh - Anh Quân là cặp đôi mà khán giả dành sự quan tâm đặc biệt. Bên nhau 2 thập kỷ, tình yêu của họ dành cho nhau rất bình dị nhưng đầy chân thành. Ngoài ra, cách dạy con của vợ chồng nữ ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nguồn: Ngỡ ngàng với diện mạo khác lạ của 'cậu ấm' nhà Diva Mỹ Linh

Thúy Thúy

www.saostar.vn