Ngô Thanh Vân kỷ niệm hai năm cưới

14:20 | 09/05/2024

|
Ngô Thanh Vân hạnh phúc khi được tạo nên những dấu mốc đáng nhớ với bạn đời. Cô mong hai vợ chồng sẽ cùng nhau chinh phục thêm nhiều thử thách mới.
Ngô Thanh Vân ngơ ngác khi bị Huy Trần mắng vốn, yêu cầu Ngô Thanh Vân ngơ ngác khi bị Huy Trần mắng vốn, yêu cầu "phải có trách nhiệm"
Bị trêu đùa sau loạt Bị trêu đùa sau loạt "tiểu phẩm", Huy Trần vẫn hết mực cưng chiều Ngô Thanh Vân

Trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân đăng ảnh mặc váy cưới nhảy múa cùng chồng. Nữ diễn viên tay xách váy, đi chân trần, miệng tươi cười rạng rỡ. Còn Huy Trần xách giày cho vợ.

"Chúc mừng ngày kỷ niệm bên chồng, đầu bếp, người bạn đồng hành với vợ. Mình đã có hai năm bên nhau rồi", Ngô Thanh Vân chú thích. Cô hạnh phúc khi được tạo nên những dấu mốc đáng nhớ với bạn đời, gần nhất là quyết định kinh doanh quán ăn.

Cô chia sẻ: "Bắt đầu một hành trình mới quá mới. Nhưng kệ, vợ thích thử thách, thích lao vào cái mới, cái mà vợ chưa làm qua bao giờ. Mệt mà vui chồng à. Vợ chồng mình có nhiêu thì vui bao nhiêu. Đồng lòng là được, vui là được".

Diễn viên Hai Phượng mong cô và chồng kém tuổi sẽ nắm tay nhau bước qua nhiều thử thách và là cặp vợ chồng "bật nhạc nào sẽ nhảy nhạc đó cùng nhau".

Ngo Thanh Van anh 1

Ngô Thanh Vân - Huy Trần kỷ niệm hai năm cưới. Ảnh: Ngô Thanh Vân.

Ngô Thanh Vân - Huy Trần tổ chức lễ cưới ở Đà Nẵng vào ngày 8/5/2022, sau hai năm tìm hiểu và hẹn hò. Hôn lễ của cặp sao diễn ra riêng tư, chỉ 50 khách mời tham dự gồm người thân và bạn bè thân thiết. Cô dâu thay 4 bộ váy lộng lẫy ra chào khách.

Trong khoảnh khắc thiêng liêng nhất là trao lời thề nguyện, chú rể không giấu được xúc động. Anh cầm tay người bạn đời và nhắn nhủ: "Huy sẽ luôn yêu thương, trân trọng Vân mãi mãi dù nắng hay mưa, dù giàu hay nghèo. Huy sẽ là người chồng, người cha tốt, luôn lắng nghe, thấu hiểu và nắm tay Vân vượt qua sóng gió. Huy sẽ luôn là người xin lỗi trước nếu hai vợ chồng giận nhau".

Ngoài lễ cưới ở Việt Nam, cặp sao đã tổ chức lễ cưới tại Na Uy vào năm 2021 để tưởng nhớ người cha nuôi đã khuất.

Chia sẻ với truyền thông, Ngô Thanh Vân cho biết ấn tượng với Huy Trần trong buổi casting phim Thanh Sói. Sự quan tâm, chăm sóc tận tình của bạn trai khiến Vân Ngô cảm động. Huy Trần kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi, được nhận xét chững chạc.

Nguồn:Ngô Thanh Vân kỷ niệm hai năm cưới

Quốc Minh

znews.vn