Ngọc Châu mặc áo yếm trong ngày đầu thi Miss Universe

08:56 | 05/01/2023

|
Trong ngày đầu gặp gỡ dàn thí sinh Miss Universe, Hoa hậu Ngọc Châu chọn trang phục lấy cảm hứng từ áo yếm gắn liền với hình ảnh người phụ nữ Việt Nam xưa.
Ngọc Châu đến Mỹ thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022Ngọc Châu đến Mỹ thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022
Visual Ngọc Châu sáng trưng, tự make up xinh không lối thoátVisual Ngọc Châu sáng trưng, tự make up xinh không lối thoát

Ngày 3/1, Hoa hậu Ngọc Châu và dàn thí sinh Miss Universe di chuyển đến thành phố New Orleans, Mỹ để tham gia cuộc thi. Trong ngày đầu tiên, Ngọc Châu diện "cây" đỏ nổi bật và búi tóc cao.

Theo chia sẻ, trang phục Ngọc Châu chọn trang phục lấy cảm hứng từ áo yếm gắn liền với hình ảnh phụ nữ Việt Nam xưa. Thiết kế vừa mang nét cổ điển nhưng lại thanh thoát nhẹ nhàng. Thông qua đó, cô giới thiệu văn hóa nước nhà đến bạn bè quốc tế.

Ngọc Châu mặc áo yếm trong ngày đầu thi Miss Universe
Ngọc Châu mặc áo yếm trong ngày đầu thi Miss Universe

Hoa hậu Ngọc Châu trong ngày đầu tiên dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ. Ảnh: Thai Sashes.

Lịch trình ngày đầu của 85 thí sinh Miss Universe là gặp gỡ, làm quen nhau cũng như ra mắt truyền thông. Đại diện Việt Nam cho thấy phong thái tự tin, cởi mở, trò chuyện trôi chảy bằng tiếng Anh khi giao lưu với phóng viên. Bên cạnh đó, cô còn thể hiện khả năng catwalk.

Các đại diện mạnh của khu vực châu Á là Thái Lan, Philippines... cũng lần lượt xuất hiện. Sau khi được khám tổng quát và xét nghiệm Covid-19, dàn thí sinh sẽ nhận phòng. Năm nay, bạn chung phòng của Ngọc Châu là người đẹp Nhật Bản Marybelen Sakamoto.

Trong bảng dự đoán mới nhất của Missosology, Ngọc Châu đứng thứ 13. Vị trí của đại diện Việt Nam ở danh sách dự đoán của chuyên trang Global Beauties là 11. Người đẹp Venezuela Amanda Dudamel đang là ứng cử viên được đánh giá cao nhất.

Ngọc Châu mặc áo yếm trong ngày đầu thi Miss Universe
Đại diện Việt Nam, Ấn Độ, Australia và Thái Lan trong ngày gặp gỡ các thí sinh. Ảnh: Miss Updates.

Ngọc Châu sinh năm 1994, cao 1,74 m, hình thể cân đối, khỏe khoắn, nét đẹp ngọt ngào. Trước ngày dự thi, Ngọc Châu tham gia khóa huấn luyện ngắn về kỹ năng phỏng vấn. Cô cũng trải qua khoảng một tháng tập catwalk và các kỹ năng khác cùng huấn luyện viên ở Philippines.

Hành trang dự thi của người đẹp gồm 6 vali hành lý, trong đó 3 vali là quần áo, 2 vali vật dụng cá nhân và một vali xách tay kèm 2 thùng hàng lớn chứa trang phục dân tộc. Theo chia sẻ trước đó từ nhà thiết kế, trang phục dân tộc "Chiếu Cà Mau" nặng khoảng 20 kg.

Miss Universe lần thứ 71 đang diễn ra tại thành phố New Orleans, bang Louisiana, Mỹ, dự kiến chung kết vào tối 14/1. Đương kim hoa hậu Harnaaz Sandhu sẽ trao vương miện cho người chiến thắng.

Nguồn:Ngọc Châu mặc áo yếm trong ngày đầu thi Miss Universe

Quốc Minh

zingnews.vn