Ngọc Lan nói gì về hành động cắt tóc đàn anh gây tranh cãi?

19:15 | 03/04/2023

|
Ngọc Lan cho biết đoạn clip cô cắt tóc đàn anh trong hậu trường chỉ mang tính chất vui vẻ nên mong mọi người không đẩy câu chuyện đi quá xa.
MC Quyền Linh khóc ngất khi bị diễn viên Ngọc Lan lỡ tay cạo đầuMC Quyền Linh khóc ngất khi bị diễn viên Ngọc Lan lỡ tay cạo đầu
Sau Hứa Minh Đạt, Ngọc Lan chia sẻ câu chuyện lừa đảo khiến dân tình bức xúcSau Hứa Minh Đạt, Ngọc Lan chia sẻ câu chuyện lừa đảo khiến dân tình bức xúc
Ngọc Lan nói gì về hành động cắt tóc đàn anh gây tranh cãi?
Clip Ngọc Lan cắt tóc đàn anh được nhiều người quan tâm

Đoạn clip giữa Ngọc Lan và MC Quyền Linh trong hậu trường một chương trình đang được chia sẻ rộng rãi. Trong video, diễn viên Mẹ rơm khoe được tặng một chiếc tông đơ. Khi giới thiệu cách sử dụng, Ngọc Lan bất ngờ cạo một phần tóc của Quyền Linh khiến đàn anh hoang mang. Sau đó, cô lên tiếng xin lỗi, còn nam MC phải nhờ người chỉnh lại tóc để có thể kịp quay chương trình.

Nhiều người theo dõi video phải bật cười trước tình huống này. Tuy nhiên, cũng có ý kiến phản ứng, cho rằng Ngọc Lan đùa giỡn quá trớn, ảnh hưởng đến hình ảnh của đàn anh. Một tài khoản bình luận: “Thật sự không chấp nhận được". Người khác thì nói: “Tôi thấy kém duyên, không tôn trọng người lớn". Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng hai nghệ sĩ chỉ đang tạo tình huống để mang lại tiếng cười cho người xem.

Ngọc Lan nói gì về hành động cắt tóc đàn anh gây tranh cãi?
Ngọc Lan và Quyền Linh là bạn dẫn ăn ý trong Bạn muốn hẹn hò

Chúng tôi liên hệ với Ngọc Lan để lắng nghe những phản hồi liên quan đến đoạn clip. Nữ diễn viên cho biết đó chỉ là tình huống vui vẻ mà cô và đàn anh tạo ra để mang lại tiếng cười cho người xem. “Ở kênh của tôi hay của chú Linh đều không có tranh cãi gì. Clip được làm để giới thiệu về một anh chuyên đi cắt tóc từ thiện, anh cũng là người cắt tóc thường xuyên cho chú Linh”, cô nói.

“Khán giả người ta rất hiểu tính cách của những nhân vật trong clip. Tôi với chú Linh cũng hay làm những clip vui cho mọi người và khán giả cũng rất thích điều đó. Đó là kịch bản của cả ê kíp. Với những bình luận tiêu cực, tôi thấy có người cũng vào trả lời giúp rồi. Lối sống của tôi và chú Linh thì mọi người quá hiểu rồi, quan trọng là để mọi người vui”, Ngọc Lan chia sẻ thêm.

Ngọc Lan nói thêm cô thấy vui khi có cơ hội cộng tác, làm việc cùng Quyền Linh. Theo nữ diễn viên, đàn anh luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng chỉ dạy, hỗ trợ mọi người. Cô đặc biệt ấn tượng với tấm lòng của MC Bạn muốn hẹn hò dành cho những hoàn cảnh khó khăn.

Nguồn: Ngọc Lan nói gì về hành động cắt tóc đàn anh gây tranh cãi?

Thạch Anh

thanhnien.vn