Ngọc Lan sửng sốt khi Karen Nguyễn tiết lộ hành trình giảm 17kg sau sinh

12:30 | 11/05/2023

|
Ngọc Lan trầm trồ trước hành trình vượt mặc cảm, giảm cân thành công sau sinh của diễn viên Karen Nguyễn.
Diễn viên Ngọc Lan đáp trả khi bị chỉ trích Diễn viên Ngọc Lan đáp trả khi bị chỉ trích "diễn vụ bảo hiểm"
Công ty bảo hiểm thừa nhận sơ sót, xin lỗi diễn viên Ngọc Lan sau ồn àoCông ty bảo hiểm thừa nhận sơ sót, xin lỗi diễn viên Ngọc Lan sau ồn ào
Ngọc Lan sửng sốt khi Karen Nguyễn tiết lộ hành trình giảm 17kg sau sinh
Karen Nguyễn khiến Ngọc Lan ngưỡng mộ khi lấy lại sắc vóc chỉ sau gần 5 tháng sinh con

Karen Nguyễn tên thật là Nguyễn Kiều Diễm, sinh năm 1993, được công chúng biết đến sau loạt vai diễn người thứ ba trong các MV của hoa hậu Hương Giang. Ngoài ra, cô còn tham gia các phim điện ảnh như Sắc đẹp dối trá, Người cần quên phải nhớ... Đang trong giai đoạn phát triển sự nghiệp, tháng 6.2022 Karen Nguyễn bất ngờ kết hôn với chồng doanh nhân, đến tháng 10.2022, nữ diễn viên hạ sinh con gái đầu lòng.

Xuất hiện tại chương trình Tâm sự mẹ bỉm sữa tập 179, diễn viên Karen Nguyễn đã có những chia sẻ thú vị từ câu chuyện mang thai, làm mẹ với nhiều cung bậc cảm xúc đến hành trình lấy lại vóc dáng ngoạn mục sau sinh khiến Ngọc Lan ngỡ ngàng.

Ngọc Lan sửng sốt khi Karen Nguyễn tiết lộ hành trình giảm 17kg sau sinh
Nữ diễn viên cho biết cô tăng 25kg khi mang thai, bật khóc khi thấy ngoại hình sau sinh trong gương

Theo chia sẻ, trong quá trình mang thai, Karen Nguyễn tăng 25 kg dù ăn rất ít. Vốn là diễn viên nên cô rất chú trọng về ngoại hình của bản thân. Việc tăng cân nhiều khiến người đẹp không tránh khỏi bị tự ti. "Trong thời gian mang thai, tôi phải dừng hết mọi công việc và không dám nhận thêm dự án phim nào. Lúc đó tôi xấu lắm, mặt, mũi nở ra, người thì to, bị nổi mụn thâm hết cả lưng. Lâu lâu tôi nhìn vào gương và khóc vì thấy mình quá xấu. Vì trước giờ, người tôi chưa bao giờ mập nên rất stress", nữ diễn viên tâm sự.

Kể về hành trình "vượt cạn", Karen Nguyễn cho biết ở tuần thứ 37, bác sĩ chẩn đoán em bé bị dây rốn quấn cổ, khả năng phải sinh mổ. Đến tuần thứ 39, dây rốn lại được tự tháo ra. Thế nhưng đến tuần 40, Karen Nguyễn vẫn chưa có dấu hiệu sinh, khi siêu âm bụng bầu vẫn cao, cơ hội thành công của việc kích sinh thấp, kèm theo thai to và triệu chứng đa ối nên cô quyết định sinh mổ. Ngày đi khám thai định kỳ cũng chính là ngày nữ diễn viên chọn để mổ lấy con, quá trình này diễn ra suôn sẻ và nhẹ nhàng, em bé lọt lòng với 3,5 kg trong sự vỡ òa hạnh phúc của Karen Nguyễn.

Ngọc Lan sửng sốt khi Karen Nguyễn tiết lộ hành trình giảm 17kg sau sinh
Karen Nguyễn tiết lộ hành trình lấy lại vóc dáng đáng ngưỡng mộ

Cũng giống như nhiều mẹ bỉm khác, áp lực về ngoại hình sau sinh là một trong những vấn đề lớn với diễn viên Sắc đẹp dối trá. Nữ diễn viên bồi hồi nhớ lại: "Đẻ xong rồi mà bụng tôi vẫn to giống như chưa đẻ, lúc đó tôi buồn lắm. 2 tuần đầu sau sinh hầu như ngày nào tôi cũng khóc, đi tắm cũng khóc, đánh răng cũng khóc, hút sữa cho con cũng khóc. Mỗi lần khóc là ở một mình nên tôi cảm thấy thiếu sự quan tâm. Mặc dù được chồng bên cạnh, quan tâm nhưng đâu đó vẫn cảm thấy tủi thân và kiệt sức".

Ý thức mình là người của công chúng và muốn sớm trở lại với công việc nên Karen Nguyễn đã chăm chỉ tập luyện, giảm cân. Chưa đầy 5 tháng kể từ sau khi sinh con gái đầu lòng, nữ diễn viên đã lấy lại được vóc dáng như thời son rỗi. "Sau khi ra tháng, tôi giảm được 17kg. Mỗi ngày tôi đều đặn tập thể dục, sau 3 tháng thì tôi mới tự tin đi ra đường", Karen Nguyễn nói.

Lắng nghe câu chuyện của Karen Nguyễn, MC Ngọc Lan và chuyên gia tâm lý Tô Nhi A không chỉ trầm trồ về quá trình giảm cân ngoạn mục của mẹ bỉm mà còn ngưỡng mộ về người bạn đời tâm lý của nữ diễn viên. Karen Nguyễn tâm sự chồng cũng chính là nguồn động viên, giúp đỡ cô trên hành trình tình lại chính mình sau sinh.

Nguồn: Ngọc Lan sửng sốt khi Karen Nguyễn tiết lộ hành trình giảm 17kg sau sinh

Lạc Xuân

thanhnien.vn