Ngọc Trinh lộ dấu hiệu tăng cân trong clip mới, vòng eo 56 còn không?

08:15 | 01/03/2024

|
Trở về hậu ồn ào, hình thể của Ngọc Trinh có giữ được phong độ?
Ngọc Trinh nhắn nhủ bản thân điều cực thấm sau biến cốNgọc Trinh nhắn nhủ bản thân điều cực thấm sau biến cố
Ngọc Trinh diện đồ kín đáo sau khi bị chê tăng cânNgọc Trinh diện đồ kín đáo sau khi bị chê tăng cân

Ngọc Trinh bị nhận xét tăng cân

Sau khi trở về từ ồn ào, Ngọc Trinh đang dần cởi mở hơn trong việc cập nhật mạng xã hội. Mới đây, người đẹp quê Trà Vinh gây chú ý khi đăng tải một video quay cận nhan sắc với camera thườg trong lúc tạo dáng. Bên cạnh những lời khen ngợi visual dành cho Ngọc Trinh, nhiều người nhận ra cô nàng có sự thay đổi về mặt hình thể so với trước đây.

Một số khán giả nhận xét Ngọc Trinh có vẻ mũm mĩm hơn trước. Dấu hiệu nhận thấy rõ rệt nhất là ở phần bắp tay của người đẹp. Nếu trước đâu, sao phim Chị Chị Em Em 2 dễ dàng "cân gọn" những trang phục bó sát thì hiện tại cô nàng lại bị lộ khuyết điểm ở một số vùng khi mặc váy ôm.

Song, số khác lại phản biện với ý kiến Ngọc Trinh tăng cân. Người hâm mộ cho rằng do người quay để góc máy không phù hợp nên khiến người đẹp chưa có được những thước phim đẹp.

Ngọc Trinh kín đáo bất ngờ

Bộ ảnh đầu tiên của Ngọc Trinh không theo phong cách hở hang, gợi cảm như trước. Cô cũng tiết lộ với khán giả rằng bản thân chưa bắt được nhịp khi trở lại với cuộc sống cũ nên mong muốn chụp theo hình tượng nhẹ nhàng, nền nã. Ngoài ra, mỹ nhân phim Vòng eo 56 cũng thể hiện sự thay đổi của mình thông qua các bài viết tích cực, lan tỏa thông điệp triết lý cuộc sống.

Ngọc Trinh lộ dấu hiệu tăng cân trong clip mới, vòng eo 56 còn không?
Ngọc Trinh tung bộ ảnh tựa 'nàng thơ' trên trang cá nhân và nhận về phản hồi tích cực.

Trước đó, khi Ngọc Trinh được tại ngoại, cô đã viết tâm thư gửi xin lỗi đến người hâm mộ vì những ồn ào không đáng có của mình. Người đẹp hứa hẹn với công chúng sẽ thay đổi cách sử dụng mạng xã hội và thực hiện thêm nhiều hành động có ích cho cộng đồng.

"Tôi sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Tôi mong muốn mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua công việc và lối sống lành mạnh, gương mẫu. Và tôi cố gắng nhiều hơn nữa để xây dựng hình ảnh lành mạnh, góp phần mang đến những điều tích cực cho xã hội”, nữ hoàng nội y bộc bạch.

Ngọc Trinh sinh năm 1990, cô được công chúng biết đến đông đảo với vai trò người mẫu, diễn viên, doanh nhân. Chân dài từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011 và tham gia các bộ phim như Vòng eo 56, Vu Quy Đại Náo, Chị mẹ học yêu, Chị chị em em 2.

Trước đây, Ngọc Trinh nổi tiếng với gu ăn mặc táo bạo, thường xuyên để lộ da thịt trên mạng xã hội. Năm 2023, người đẹp bị bắt giữ vì tội "Gây rối trật tự công cộng" do điều khiển xe mô tô với các tư thế nguy hiểm và đăng lên mạng. Tại phiên xét xử ngày 2/2, tòa án xét thấy Ngọc Trinh lần đầu vi phạm nhưng có thái độ ăn năn hối lỗi và có nhiều hành động đóng góp cho xã hội nên được hưởng án tù treo trong 1 năm.

Nguồn:Ngọc Trinh lộ dấu hiệu tăng cân trong clip mới, vòng eo 56 còn không?

Minh Khang

saostar.vn