Ngọc Trinh tiết lộ số tiền điều trị chấn thương do tai nạn mô tô

16:18 | 09/05/2024

|
Những vết thương lớn ở tay, chân của Ngọc Trinh vẫn còn để lại vết sẹo khá đậm.
Ngọc Trinh thay đổi sau biến cố, thừa nhận điều này trong tình yêuNgọc Trinh thay đổi sau biến cố, thừa nhận điều này trong tình yêu
Nathan Lee làm rõ tin đồn bị thần kinh, phải đi điều trị sau ồn ào với Ngọc TrinhNathan Lee làm rõ tin đồn bị thần kinh, phải đi điều trị sau ồn ào với Ngọc Trinh

Dường như sau biến cố lớn của cuộc đời, Ngọc Trinh đã có cái nhìn khác về những điều mà bản thân trải qua. Đó là biến cố lớn trong cuộc đời của cô.

Ngọc Trinh chi khoảng 40 triệu để chữa sẹo sau tai nạn mô tô

Ngọc Trinh có cú ngã mạnh từ mô tô xuống đường do lái xe sai tư thế.Có thể thấy, những vết thương lớn ở chân của cô vẫn còn để lại vết sẹo khá đậm. Ngọc Trinh cho biết cô chi khoảng 40 triệu để chữa cho 2 trên tổng cộng 3 vết sẹo.

Ngọc Trinh tiết lộ số tiền điều trị chấn thương do tai nạn mô tô
Ngọc Trinh chi 40 triệu điều trị sẹo.

Cụ thể, Ngọc Trinh chia sẻ: "Đến hiện tại Trinh đã điều trị được 6 lần trong hơn 2 tháng. Trinh có tổng cộng 3 vết sẹo, Trinh có chia sẻ là mình đã lỡ mất thời điểm vàng để bôi thuốc, cộng với việc không được chăm sóc thì mất vết sẹo có xấu đi, có chỗ bị lồi.

Lần này, Trinh quyết định điều trị trước 2 sẹo ở đầu gối và cùi chỏ, còn sẹo lồi ở đùi thì điều trị sau. Tổng cộng 2 vết sẹo này, cả luôn tiền thuốc là khoảng 40 triệu".

Ngọc Trinh tiết lộ số tiền điều trị chấn thương do tai nạn mô tô
Vết thương lớn ở chân của cô vẫn còn để lại vết sẹo khá đậm.

Ngọc Trinh trưởng thành hơn sau biến cố

Từ sau khi được hưởng án treo và trở về nhà, người mẫu Ngọc Trinh chọn cuộc sống kín tiếng, ít chia sẻ hình ảnh sang chảnh, hàng hiệu xa xỉ như trước khi vướng vòng lao lý.

Trước đó, sau khi được trở về nhà thực hiện án treo, Ngọc Trinh đã viết tâm thư dài gửi lời xin lỗi đến khán giả và hứa sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân, trở thành phiên bản tốt hơn.

Ngọc Trinh tiết lộ số tiền điều trị chấn thương do tai nạn mô tô
Sau biến cố, Ngọc Trinh rút cho mình nhiều bài học.

Ngọc Trinh trải lòng: "Từ giờ trở đi, Trinh sẽ cố gắng không ngừng hoàn thiện bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Trinh mong muốn mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua công việc và lối sống lành mạnh, gương mẫu. Và Trinh sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để xây dựng hình ảnh lành mạnh, góp phần mang đến những điều tích cực cho xã hội".

Nguồn: Ngọc Trinh tiết lộ số tiền điều trị chấn thương do tai nạn mô tô

Thúy Thúy

www.saostar.vn