Người phụ nữ giao trứng tá hỏa phát hiện túi nilon hơn 1 tỷ đồng trong ô tô

15:30 | 14/03/2024

|
Quay ra xe ô tô sau khi vào chợ giao hàng, người phụ nữ bán trứng tá hỏa phát hiện túi nilon màu đỏ bên trong có lượng lớn tiền mặt.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ thông tin người phụ nữ đi giao trứng ở chợ, khi quay lại xe ô tô thì bất ngờ phát hiện trong xe có bọc tiền nên báo công an. Hình ảnh đi kèm là một túi tiền bên cạnh những khay trứng trong ô tô. Sự việc xảy ra ở chợ Văn Lôi, xã Tam Đồng (huyện Mê Linh, Hà Nội).

Cụ thể, Facebook này chia sẻ: "Cô bán trứng gà đỗ xe ven đường vào chợ giao trứng. Lúc ra xe thì hoảng hồn khi phát hiện trong xe giao trứng có nguyên một bọc toàn tiền.

Cô tri hô khiến cả chợ bỗng nhốn nháo. Được biết ngay sau đó cô đã báo công an truy tìm người này. Số tiền đếm nhanh tại chỗ là 2 tỷ chẵn".

Clip và thông tin sau khi được đăng tải lên mạng đã thu hút hàng nghìn lượt thích, hàng trăm lượt bình luận từ cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tò mò về nguồn gốc số tiền trên.

Ông Nguyễn Văn Huỳnh, Chủ tịch UBND xã Tam Đồng (huyện Mê Linh, Hà Nội) xác nhận sự việc xảy ra trên địa bàn vào ngày 13/3.

Người phụ nữ giao trứng tá hỏa phát hiện túi nilon hơn 1 tỷ đồng trong ô tô
Thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội

Theo ông Huỳnh, chiều cùng ngày chính quyền xã đã vào cuộc sau khi nhận được tin báo của người dân về túi tiền lạ trong ô tô của người phụ nữ bán trứng tại chợ Đình thôn Văn Lôi.

Sau khi kiểm tra, lực lượng chức năng thống kê trong túi có khoảng 1,2 tỷ đồng. Tối cùng ngày, chủ nhân túi tiền được xác định là một gia đình trên địa bàn xã.

"Người con bán đất nhưng sau đó có xích mích với cha nên đã vứt túi tiền vào ô tô ven đường", Chủ tịch UBND xã Tam Đồng nói, khẳng định không có việc xảy ra trộm cắp như trên mạng xã hội đang lan truyền.

Tối 13/3, sau khi xác minh, chính quyền và Công an xã Tam Đồng đã trao trả lại số tiền cho gia đình trên.

Nguồn:Người phụ nữ giao trứng tá hỏa phát hiện túi nilon hơn 1 tỷ đồng trong ô tô

Ni Trần

emdep.vn