"Người yêu" Song Hye Kyo tiết lộ ngày lên đường nhập ngũ

13:15 | 04/08/2023

|
Lee Do-hyun chính thức lên đường nhập ngũ trong tháng 8 này.
Bạn gái Quang Hải tiết lộ sức khỏe hiện tại sau khi nhập viện cấp cứuBạn gái Quang Hải tiết lộ sức khỏe hiện tại sau khi nhập viện cấp cứu
Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh tiết lộ cuộc sống hôn nhân bên chồng MCHoa hậu Lê Âu Ngân Anh tiết lộ cuộc sống hôn nhân bên chồng MC

Nam diễn viên Lee Do-hyun (28) sẽ lên đường nhập ngũ vào ngày 14/8 để hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Mới đây, Yuehua Entertainment Korea cho biết: "Lee Do-hyun sẽ được huấn luyện quân sự cơ bản tại trung tâm huấn luyện vào ngày 14. Lee Do-hyun sẽ trung thành hoàn thành nghĩa vụ quốc phòng và trở về trong tình trạng sức khỏe tốt. Chúng tôi mong nhận được sự ủng hộ và động viên nồng nhiệt của các bạn".

"Người yêu" Song Hye Kyo tiết lộ ngày lên đường nhập ngũ
Tên tuổi Lee Do Hyun phủ sóng khắp cõi mạng sau vai bác sĩ Joo Yeo Jeong trong phim The Glory 2.

Lee Do-hyun cho biết điều anh lo lắng nhất khi lên đường chính là gia đình. Khi nhắc đến gia đình và người em trai đáng thương của mình, Lee Do Hyun bày tỏ: "Tôi luôn muốn khóc khi nghĩ đến em trai mình. Tuy bây giờ tôi vẫn chưa trưởng thành hết, nhưng ngày trước khi tôi còn quá trẻ và thiếu suy nghĩ, tôi đã không thể thoải mái giới thiệu với mọi người đó là em trai mình được. Nhưng bây giờ tôi đã tự hào khi được nói: Đây là em trai của tôi.

"Người yêu" Song Hye Kyo tiết lộ ngày lên đường nhập ngũ
​​​​​​​Lee Do-hyun chính thức lên đường nhập ngũ trong tháng 8 này.

Em tôi là một người bị bệnh. Vì vậy mỗi khi nhìn thấy em, tôi nghĩ mình phải giữ vững tinh thần và chăm chỉ làm việc hơn. Em trai à, cảm ơn em nhiều lắm. Anh yêu em. Ở Hàn Quốc có chế độ phúc lợi rất tốt nên em tôi đã được nhận vào làm việc trong siêu thị.

Nhưng vẫn có nhiều người coi thường và chế giễu em ấy là người khuyết tật. Mẹ tôi cũng làm nghề giao báo nhiều năm rồi. Tôi hy vọng gia đình mình có thể nghỉ ngơi và sống thoải mái bằng số tiền mà tôi kiếm được. Phải như vậy thì tôi mới an tâm nhập ngũ".

"Người yêu" Song Hye Kyo tiết lộ ngày lên đường nhập ngũ
Lee Do-hyun và Song Hye Kyo vừa có màn kết hợp bùng nổ trong The Glory.

Tên tuổi Lee Do Hyun phủ sóng khắp cõi mạng sau vai bác sĩ Joo Yeo Jeong trong phim The Glory 2. Lee Do-hyun và Song Hye Kyo vừa có màn kết hợp bùng nổ trong The Glory. Màn thể hiện của nam chínhTrở Lại Tuổi 18 nhận được đánh giá tích cực của giới phê bình và khán giả yêu phim.

Nguồn: 'Người yêu' Song Hye Kyo tiết lộ ngày lên đường nhập ngũ

Thúy Thúy

www.saostar.vn