Nguyễn Filip tự tin giành chiến thắng trước ĐT Indonesia

09:20 | 19/01/2024

|
Chia sẻ với truyền thông trước trận đấu với ĐT Indonesia, thủ thành Nguyễn Filip tự tin giành 3 điểm trước đối thủ.
Nguyễn Filip kể hành trình 9 năm nhập quốc tịch Việt NamNguyễn Filip kể hành trình 9 năm nhập quốc tịch Việt Nam
Filip Nguyễn nói điều đặc biệt khi được cùng đội tuyển Việt Nam dự ASIAN CupFilip Nguyễn nói điều đặc biệt khi được cùng đội tuyển Việt Nam dự ASIAN Cup

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với ĐT Indonesia, Nguyễn Filip cho biết: “Ở trận đầu tiên gặp ĐT Nhật Bản, đó là trận ra mắt của tôi, họ có nhiều cầu thủ hàng đầu, chơi bóng ở châu Âu. Trong khi đó, ở trận đấu thứ 2 với Indonesia, tôi cũng coi trọng họ và coi trọng tất cả các đội bóng như nhau. Mục tiêu của chúng tôi là 3 điểm vì đó là điểm số tối thiểu cần có để đi tiếp”.

Nguyễn Filip tự tin giành chiến thắng trước ĐT Indonesia
Nguyễn Filip đã chơi tốt ở trận đấu với ĐT Nhật Bản (Ảnh: Reuters).

“Tôi biết lịch sử đối đầu của hai đội. Mỗi trận đấu thì đều rất máu lửa, chúng tôi sẽ vào trận với tinh thần cao nhất, nhưng sẽ tránh những tình huống va chạm dẫn tới thẻ phạt vì ngoài điểm số thì BTC sẽ tính cả chỉ số fair-play. Tôi và các đồng đội đang rất tập trung và tin rằng sẽ có kết quả tốt” – thủ thành thuộc biên chế của CLB CAHN chia sẻ thêm.

Trong khi đó, HLV Troussier cũng rất tự tin về sức mạnh của ĐT Việt Nam, ông khẳng định: “Về tính chất trận đấu với Indonesia, chúng tôi coi đây là một trận đấu trong tổng thể các trận đấu để vượt qua vòng đấu bảng. Chúng tôi sẽ cố gắng giành được 6 điểm, nếu không giành được 6 điểm tối đa thì chúng tôi sẽ cố gắng làm việc để có được số điểm, hiệu số tốt nhất để có thể giành vé đi tiếp.

Nói như vậy để thấy rằng, ĐT Việt Nam vẫn còn quyền tự quyết và tôi tin rằng, huấn luyện viên của ĐT Indonesia cũng sẽ nói như chúng tôi mà thôi. Trận đấu này hai đội là 50-50, kết quả cuối cùng có thể sẽ đến từ những tiểu tiết mà các cầu thủ thể hiện trên sân”.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia sẽ diễn ra vào 21h30 ngày 19/1 theo giờ Việt Nam. Báo Điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

Nguồn:Nguyễn Filip tự tin giành chiến thắng trước ĐT Indonesia

Hoàng Yến

vov.vn