Nhan sắc của các mỹ nhân Việt ra sao khi để mặt mộc?

03:00 | 05/04/2022

|
Nhiều nghệ sĩ Việt tự đăng tải hình ảnh nhan sắc đời thường trên mạng xã hội, không son phấn nhưng lại đẹp đến nao lòng.

Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, các mỹ nhân Việt thường rất trau chuốt cho vẻ ngoài của mình. Nhưng cũng không ít người tự tin khoe mặt mộc của mình trước công chúng. Dù không trang điểm, nhưng nhan sắc của các nghệ sĩ Việt khiến người hâm mộ dành hết lời khen ngợi.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà, nàng ngọc nữ đã khiến người hâm mộ và cư dân mạng không khỏi xuýt xoa khi thường xuyên khoe ảnh để mặt mộc và ăn mặc đơn giản xuống phố ăn uống hay nấu ăn trong gia đình.

Nhan sắc của các mỹ nhân Việt ra sao khi để mặt mộc?
Tăng Thanh Hà thường xuyên khoe ảnh để mặt mộc và ăn mặc đơn giản xuống phố ăn uống hay nấu ăn trong gia đình.

Có thể nói, mặc dù đã bước sang U40 cũng như đã là mẹ của hai con nhỏ nhưng nhan sắc của Hà Tăng mỗi lần xuất hiện luôn khiến nhiều người không khỏi ghen tị bởi sự xinh đẹp và ngày càng trẻ trung.

Midu

Midu nổi tiếng là một trong những hot girl đời đầu của showbiz Việt. Midu được người hâm mộ yêu mến bởi vẻ đẹp trong trẻo, đáng yêu.

Xuất hiện trước công chúng sang chảnh là thế. Ở nhà, Midu lại chuộng phong cách giản dị và cũng không ít lần để mặt mộc livestream trò chuyện cùng khán giả.

Nhan sắc của các mỹ nhân Việt ra sao khi để mặt mộc?
Midu được người hâm mộ yêu mến bởi vẻ đẹp trong trẻo, đáng yêu.

Dù xuất hiện với mặt mộc nhưng các đường nét như mắt, mũi, miệng đều rất hài hòa. Đặc biệt là làn da trắng hồng và căng mọng.

Ninh Dương Lan Ngọc

Lan Ngọc được nhiều người hâm mộ ưu ái gọi "Nữ hoàng mặt mộc".Được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh", Ninh Dương Lan Ngọc có vẻ ngoài xinh xắn khiến công chúng mê mẩn.

Nhan sắc của các mỹ nhân Việt ra sao khi để mặt mộc?
Lan Ngọc được nhiều người hâm mộ ưu ái gọi "Nữ hoàng mặt mộc".

Không chỉ lung linh trong phim ảnh, nữ diễn viên còn luôn rất tươi tắn khi không trang điểm. Có không ít lần bị "dìm hàng" khi mới ngủ dậy, nhưng gương mặt của Lan Ngọc vẫn có những đường nét góc cạnh, đồng thời làn da của cô vẫn rất căng bóng.

Hương Giang

Bên cạnh Lan Ngọc, Hoa hậu Hương Giang cũng là một tên tuổi chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng về nhan sắc của mình.

Nhan sắc của các mỹ nhân Việt ra sao khi để mặt mộc?
Hoa hậu Hương Giang cũng là một tên tuổi chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng về nhan sắc của mình.

Sau khi đăng quang, Hương Giang ngày càng khẳng định vẻ đẹp riêng. Cô tự tin để mặt mộc khi livestream trò chuyện cùng fan. Dù không sắc sảo bằng lúc makeup nhưng gương mặt của nữ ca sĩ vẫn xinh đẹp, được khen vì làn da trắng.

Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy là mỹ nhân Vbiz có số đo hình thể chuẩn chỉnh cùng chiều cao ấn tượng khó ai "vượt mặt". Nhưng ít ai biết Mai Phương Thúy vẫn có gương mặt mộc đẹp mê mẩn, bấp chấp mọi hoàn cảnh.

Để sở hữu làn da rạng ngời như hiện tại, Mai Phương Thúy cho biết cô duy trì những thói quen lành mạnh mỗi ngày chứ không quá sa đà vào các loại mỹ phẩm đắt tiền.

Nhan sắc của các mỹ nhân Việt ra sao khi để mặt mộc?
Để sở hữu làn da rạng ngời như hiện tại, Mai Phương Thúy cho biết cô duy trì những thói quen lành mạnh mỗi ngày.

Theo đó, bí quyết của Hoa hậu Việt Nam 2006 là uống từ 2-3 lít nước lọc mỗi ngày, thường xuyên rèn luyện sức khỏe, luôn sử dụng kem chống nắng mọi nơi mọi lúc và nhất là ngủ đúng giờ, đủ giấc.

Lý Nhã Kỳ

May mắn sở hữu làn da trắng hồng và mịn màng nhưng vì da khá nhạy cảm, Lý Nhã Kỳ cho biết cô luôn hạn chế sử dụng mỹ phẩm và chú trọng nhiều đến bước tẩy trang. Ngoài lúc đi sự kiện, Lý Nhã Kỳ chuộng phong cách mặt mộc mỗi khi ở nhà.

Nhan sắc của các mỹ nhân Việt ra sao khi để mặt mộc?
Lý Nhã Kỳ cho biết cô luôn hạn chế sử dụng mỹ phẩm và chú trọng nhiều đến bước tẩy trang.

Vì thường xuyên phải make up dự sự kiện, người đẹp cho biết trước khi trang điểm, nữ doanh nhân 8X luôn thoa một lớp kem lót có chất dưỡng bảo vệ da, giúp da được nuôi dưỡng cả ngày và tránh bớt những hóa chất có hại. Sau khi về nhà, việc đầu tiên cô làm là tẩy trang thật sạch, rửa lại mặt bằng sữa rửa mặt.

Nhã Phương

Không chỉ sở hữu gu thời trang ngày càng quyến rũ, Nhã Phương còn được trời phú cho gương mặt xinh đẹp không thua kém gì bất kì mỹ nhân nào.

Thậm chí, những khoảnh khắc cô nàng để lộ mặt mộc lại càng làm cộng đồng mạng rất thích thú và khen ngợi hết lời về làn da căng mọng như ngậm nước.

Nhan sắc của các mỹ nhân Việt ra sao khi để mặt mộc?
Những khoảnh khắc cô nàng để lộ mặt mộc lại càng làm cộng đồng mạng rất thích thú.

Ngoại trừ việc có bọng mắt hơi to, thì nhan sắc của Nhã Phương vẫn rất rạng ngời. Đôi mắt to tròn cùng màu da trắng nõn đã giúp cô trông trẻ trung khi không trang điểm.

Ngọc Trinh

Người đẹp Trà Vinh không ít lần tự tin khoe mặt mộc trên mạng xã hội. Dưới góc quay nào đi chăng nữa netizen không khỏi choáng ngợp trước làn da mịn màng không tì vết của người đẹp Trà Vinh.

Nhan sắc của các mỹ nhân Việt ra sao khi để mặt mộc?
Người đẹp Trà Vinh không ít lần tự tin khoe mặt mộc trên mạng xã hội.

Cô vốn dĩ sở hữu hàng lông mày đậm nên chẳng cần kẻ vẽ thêm vẫn cực kì sắc nét. Điểm nhấn trong gương mặt Ngọc Trinh có lẽ là đôi mắt hai mí sâu với lông mi đen, dày. Dù có make - up hay không thì nhìn Ngọc Trinh vẫn rất "ăn hình".

Nguồn: Nhan sắc của các mỹ nhân Việt ra sao khi để mặt mộc?

Thúy Ngọc

saostar.vn