Những "chị đẹp" "hack tuổi" trên màn ảnh Hàn

09:55 | 22/08/2021

|
Điểm danh top "chị đẹp" "hack tuổi" của hội thượng lưu trên màn ảnh Hàn.

1. Song Ji Hyo - 40 tuổi

Những

Nhìn vẻ đẹp trẻ trung, căng tràn sức sống của "Mợ ngố" Song Ji Hyo trong "Running Man", chắc chắn ít ai ngờ nữ diễn viên năm nay đã 40 tuổi. Vẻ đẹp nhẹ nhàng, duyên dáng nhưng cũng vô cùng thu hút và cá tính của Song Ji Hyo giành được nhiều thiện cảm từ công chúng.

2. Eugene - 40 tuổi

Những

Oh Yoon Hee là vai diễn đánh dấu sự quay trở lại của Eugene với màn ảnh nhỏ sau 4 năm vắng bóng. Eugene vào vai người mẹ đơn thân xuất thân nghèo khó, quyết tâm đặt một chân vào giới thượng lưu để mưu cầu tương lai tươi sáng hơn cho con mình.

Eugene là cựu thành viên của nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc đời đầu S.E.S đình đám một thời, và là một trong số ít những idols được công nhận ở cả hai mảng diễn xuất và ca hát. Ở tuổi 40, người đẹp có một cuộc sống hôn nhân viên mãn, nhan sắc trẻ trung và một sự nghiệp nghệ thuật rực rỡ.

3. Kim So Yeon - 41 tuổi

Những

Kim So Yeon vào vai phản diện Cheon Seo Jin, một quý cô quyền lực, giàu có, xinh đẹp và đầy tham vọng. Năm 1994, So Yeon bắt đầu bén duyên phim ảnh nhờ vai chính trong bộ phim truyền hình Dinosaur Teacher khi mới 14 tuổi. Sau đó, người đẹp thử sức ở địa hạt điện ảnh bằng vai diễn trong bộ phim hài Change (1997). Sau sự thành công vang dội của Happy Home (2016), Penthouse là tác phẩm giúp cô đoạt giải “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” tại SBS Drama Awards (2020) và Baeksang Arts Awards (2021).

4. Lee Ji Ah - 43 tuổi

Những

Lee Ji Ah vào vai Shim Su Ryeon, người có xuất thân quyền quý nhưng cuộc sống xung quanh cô đầy sự giả dối và đau khổ khi chồng ngoại tình và liên tiếp bị anh ta hãm hại.

Vào năm 2007, Lee Ji Ah được làng giải trí Hàn Quốc săn đón sau vai nữ chính trong phim truyền hình Thái vương tứ thần ký. Vai diễn này cũng giúp nữ diễn viên được xướng danh tại Giải thưởng Truyền hình MBC và Baeksang Arts Awards (2008).

Đời tư phức tạp khiến hình ảnh của Lee Ji Ah bị sụp đổ, phải tạm lánh khỏi showbiz. Hiện tại, Penthouse là bộ phim có thể sẽ giúp cô làm mới mình tại làng giải trí.

5. Kim Hee Sun - 44 tuổi

Những

Chắc chắn khi biết Kim Hee Sun hiện đã 44 tuổi, nhiều người sẽ cảm thấy bất ngờ. Nữ diễn viên sinh năm 1977 thường xuyên được khen là trẻ và đẹp hơn cả thời mới ra mắt. Nhờ khuôn mặt xinh đẹp, sắc sảo, thần thái toát lên nét kiêu sa, mỹ nhân này được ca ngợi là "biểu tượng nhan sắc Hàn Quốc". Khi tham dự những sự kiện ở trời Tây, Kim Hee Sun cũng được truyền thông hết lời khen ngợi vì phong thái chuyên nghiệp và phong độ nhan sắc vượt thời gian.

Nguồn: Những "chị đẹp" "hack tuổi" trên màn ảnh Hàn

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn