Những lời chúc lãng mạn nhất dành cho ngày Lễ tình nhân 14/2

15:03 | 14/02/2023

|
Lễ tình nhân 14/2 là dịp để cánh mày râu bày tỏ tình yêu với bạn gái, vợ mình một cách lãng mạn, ngọt ngào cho những người phụ nữ thân yêu của chúng ta.
18 điều thú vị ít người biết về ngày Valentine18 điều thú vị ít người biết về ngày Valentine
Ngày lễ Tình nhân Valentine 14/2 ai tặng quà cho ai?Ngày lễ Tình nhân Valentine 14/2 ai tặng quà cho ai?

Lời chúc Valentine cho bạn gái

1. Chúc mừng ngày Lễ tình nhân Valentine nhé em yêu. Chúc tình yêu của anh luôn vui vẻ, hạnh phúc và mãi là cô bé đáng yêu của anh!

2. Cảm ơn tình yêu em dành cho anh, anh đang rất nhớ em, nhớ đến cồn cào. Anh ước mình có đôi cánh để có thể bay đến bên em, ôm em thật chặt. Chúc honey của anh ngày Valentine hạnh phúc. Anh hi vọng khoảng cách này sẽ mau chóng kết thúc để chúng ta có thể bên nhau mãi mãi.

3. Khoảng cách có thể ngăn cản anh nhìn thấy em, chạm vào em nhưng không thể ngăn được tình yêu anh dành cho em mỗi ngày. Yêu xa là một thử thách lớn nhưng sẽ là một kết thúc tươi đẹp nếu chúng ta vượt qua được. Hãy cùng nhau cố gắng em nhé!

Những lời chúc lãng mạn nhất dành cho ngày Lễ tình nhân 14/2
Ảnh minh họa

4. Anh nhớ em đến phát điên, mỗi khoảnh khắc được gần em, ôm em đều trở nên vô cùng quý giá. Gửi em ngàn nụ hôn trong ngày Valentine này. Hãy luôn giữ nụ cười tươi tắn trên môi nhé em!

5. Valentine buồn cùng nỗi nhớ mang tên em. Anh nhớ em nhiều lắm! Muốn được gặp em ngay lúc này, nhưng anh sẽ cố gắng đợi ngày em trở về. Yêu em nghìn lần!

6. Anh thì cũng như bao người, cả đời trôi nổi chỉ mong về sau này bình yên trong lòng, có ngôi nhà, có em, có tình thương mái ấm, tỉnh giấc thấy ngọt chứ chẳng phải giấc chiêm bao. Happy Valentine.

7. Em có biết vì sao khi yêu nhau người ta thường gọi người mình thương là “Nhà” không? Bởi “nhà” nó không phải chỉ để nằm nghe nắng mưa mà còn dành cho những người thương yêu ở cùng. Và cũng có thể, gọi nhau là “nhà” phòng những lúc trở trời gió, mưa có anh, có em, có bình yên, sóng to gió lớn dừng lại phía sau ngôi nhà. Vậy thì sau này, anh muốn ngôi nhà của anh sau này cũng sẽ có em, có được không?

8. Anh sẽ để em ở đáy tim, để nếu có sóng gió chạm vào đời anh, em vẫn an yên ở đó chẳng rời xa hay tổn thương gì! Anh không gọi em rõ là Xuân Hạ Thu Đông, một mùa riêng biệt nào cả, bởi em là suốt một đời của anh. Hãy tận hưởng ngày hôm nay thật trọn vẹn và hạnh phúc nha em.

9. Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: Em là duy nhất của anh. Anh yêu em rất nhiều. Happy Valentine.

10. Gửi em yêu nơi phương xa, chúc em một ngày Valentine hạnh phúc. Dù xa xôi cách trở, dù khó khăn đến đâu, hãy luôn tin vào tình yêu anh dành cho em. Nhớ em rất nhiều!

Lời chúc Valentine 14/2 hay tặng bạn trai

Trong ngày lễ tình nhân 14/2, các chàng trai sẽ rất hạnh phúc khi được người yêu gửi tặng lời chúc Valentine thật ấm áp.

1. Đối với thế giới anh chỉ là 1 người nhưng với em anh là cả thế giới. Dù không thể ở cạnh nhau nhưng anh luôn tồn tại trong tim em. Valentine hạnh phúc anh nhé. Yêu anh mãi mãi!

2. Tình yêu của em, Valentine năm nay anh ở xa, chúng mình không thể cùng nhau dạo phố, tận hưởng không khí lãng mạn của ngày lễ tình yêu 14/2, nhưng hãy vững tin ở nhau anh nhé. Em luôn cảm giác anh vẫn ở cạnh em, bên em. Chúc anh ngày Valentine vui vẻ và ấm áp!

3. Anh yêu! Em yêu anh không vì anh đẹp trai, không vì anh giàu có mà đơn giản là em yêu anh chứ không vì một lý do nào khác. Em không biết sẽ dành tặng cho anh món quà gì nhân ngày lễ tình yêu Valentine vì em nghĩ rằng chúng sẽ không thể hiện hết tất cả tình cảm em dành cho anh.

4. Mình bên nhau đã được mấy mùa Valentine rồi phải không anh? Em ước rằng con số này sẽ là vô tận. Cảm ơn anh đã dành tình yêu ngọt ngào cho em. Chúc anh yêu có một ngày lễ tình nhân hạnh phúc, vui vẻ.

5. Anh yêu, em hơi thừa mỡ nên Valentine này anh đừng mua socola tặng em nhé. Món quà mà em muốn chính là nụ cười của anh đấy. Happy Valentine's Day!

6. Em không biết phải nói như thế nào để diễn tả hết tình yêu mà em dành cho anh. Em biết con đường tình yêu phía trước đầy hạnh phúc nhưng cũng nhiều chông gai. Nhưng em tin vào sức mạnh của tình yêu mà ta dành cho nhau. Valentine hạnh phúc anh nhé. Hôn anh ngàn lần

7. Em muốn nói với anh rằng, anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Anh là tình yêu của em. Happy Valentine's Day anh yêu!

8. Lần đầu tiên em nhìn thấy anh, em đã thấy tình yêu. Lần đầu tiên anh chạm vào em, em đã cảm nhận được tình yêu. Và sau những khoảng thời gian đó, anh vẫn là người duy nhất em yêu.

9. Em không biết phải nói sao để anh hiểu hết được tình yêu mà em đã dành trọn cho anh. Em biết tương lai chúng mình còn gặp nhiều khó khăn và thử thách nhưng em tin vào tình yêu mà anh dành cho em, anh cũng vậy nhé! Em yêu anh nhiều lắm và luôn tự hào vì yêu anh và được anh yêu. Hãy cố gắng làm những gì như anh đã nói và hãy làm những gì anh thích nhé anh yêu!

10. Trong mắt anh, em nhìn thấy ngày mai. Trong vòng tay của anh, em tìm thấy tình yêu. Yêu anh hôm nay và mãi mãi. You're my Valentine!

Lời chúc Valentine cho vợ yêu

1. Valentine vui vẻ, người vợ tuyệt vời của anh! Bên nhau mãi nhé, yêu em.

2. Vào ngày lễ tình nhân, ngày lễ được nhiều cặp đôi trên khắp thế giới rất kỳ vọng, vì vậy em và anh hãy trở thành cặp đôi hạnh phúc nhất nhé.

3. Vợ yêu, em có nhớ nụ hôn đầu tiên của chúng ta không? Đó chính xác là những gì anh nhớ đến em vào mỗi dịp Valentine.

4. Chúc mừng ngày lễ tình nhân! Cảm ơn em đã đồng hành với anh trong cuộc sống ngọt ngào nhất bao giờ hết.

5. Được làm chồng của em - người phụ nữ đẹp nhất, khiến anh trở thành người đàn ông may mắn nhất trên thế giới. Chúc mừng ngày lễ tình nhân, người vợ tuyệt vời của anh!

6. Anh đã dành cả đêm qua để suy nghĩ về những gì chúng ta sẽ làm vào ngày Valentine. Một cái ôm nhé, em nghĩ sao?

7. Valentine là dịp để anh phải suy nghĩ về tất cả tình yêu mà anh và em đã cùng nhau trải qua. Cuộc sống của anh sẽ không thay đổi nếu không có em. Chúc mừng ngày lễ tình nhân, vợ của anh!

8. Valentine vui vẻ nhé, vợ của anh! Người phụ nữ khiến trái tim anh loạn nhịp mỗi khi nhìn thấy; mỗi khoảnh khắc với em giống như đầu tiên của chúng ta gặp nhau. Anh yêu em, vợ yêu.

9. Chúc mừng Valentine vợ yêu, người đã luôn ở bên cạnh và chữa lành vết thương của anh; đó là lý do tại sao anh không muốn rời xa em, yêu em.

10. Cả cuộc sống anh như chìm đắm vào trong đôi mắt em. Anh yêu em bằng cả cuộc đời mình.

Nguồn:Những lời chúc lãng mạn nhất dành cho ngày Lễ tình nhân 14/2

Anh Thư

kinhtemoitruong.vn