Nissan Almera bản mới có điều hòa nóng, tăng giá 10-16 triệu

16:23 | 09/06/2022

|
Phiên bản mới của mẫu sedan cỡ B sẽ có điều hòa nóng cùng một số trang bị mới như ghế da, gương gập điện, đèn pha tự động.

Theo giới tư vấn bán hàng, đại lý bắt đầu nhận đặt hàng Nissan Almera phiên bản nâng cấp 2022. Hai phiên bản được đặt hàng trước gồm CVT trung và cao cấp, có giá bán dự kiến lần lượt 529 và 579 triệu đồng.

Trên phiên bản nâng cấp 2022, Nissan Almera 2022 đã được lắp sẵn dàn nóng điều hòa để khắc phục lỗi hấp hơi kính lái khi chênh lệch nhiệt độ lớn.

Về trang bị, bản EL (CVT) chuyển đèn xi-nhan từ vòm bánh xe lên gương chiếu hậu. Bản VL (CVT cao cấp) thêm gương gập điện, gương chiếu hậu trong xe dạng tràn viền, đèn pha tự động, ghế chuyển nỉ thành da, màn hình có thêm Android Auto thay vì chỉ có Apple CarPlay như trước đây.

Nissan Almera bản mới có điều hòa nóng, tăng giá 10-16 triệu
Nissan Almera 2022 được đại lý bắt đầu nhận đặt hàng

Do là phiên bản nâng cấp nên xe vẫn sử dụng động cơ tăng áp 1.0L, cho công suất tối đa 98,6 mã lực. Đi kèm với đó là hộp số CVT, 3 chế độ lái và tính năng ngắt động cơ tạm thời Idling Stop.

Tuy nhiên do nhập khẩu sau 1/1/2022, động cơ trên Nissan Almera sẽ đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Các trang bị khác trên xe được giữ nguyên và kích thước xe không đổi.

Hiện tại, xe không còn được ưu đãi nhiều như năm 2021 do hạn chế về nguồn cung, nhập khẩu từ Thái Lan, riêng bản MT khan hàng hơn hai bản số tự động. Tuy nhiên, một số đại lý vẫn duy trì mức ưu đãi tặng phụ kiện như dán kính, trải sàn, camera hành trình... Gói phụ kiện này tương đương 8-15 triệu đồng có thể quy đổi thành tiền mặt theo tùy từng đại lý.

Nguồn: Nissan Almera bản mới có điều hòa nóng, tăng giá 10-16 triệu

Thục Anh

Công Lý