NS Xuân Bắc thông báo kết quả xét nghiệm Covid-19

20:00 | 26/08/2021

|
NS Xuân Bắc đã có kết quả xét nghiệm hậu mắc triệu chứng nghi nhiễm Covid-19, kể chuyện khi nằm chờ tại bệnh viện
NS Xuân Bắc thông báo kết quả xét nghiệm Covid-19
Khán giả và bạn bè vui mừng khi NS Xuân Bắc âm tính với Covid-19

Xuân Bắc khiến khán giả hoang mang khi chia sẻ tình trạng sức khỏe ốm sốt, đau mỏi người. Ngay khi có dấu hiệu, nam nghệ sĩ đã đến ngay cơ quan y tế để làm xét nghiệm và được yêu cầu chờ 6 tiếng ở phòng cách ly riêng để đợi kết quả. Mặc dù khá lo lắng khi biết mình có nguy cơ nhiễm bệnh nhưng Xuân Bắc tỏ ra lạc quan, ấm lòng khi nhận được sự đãi ngộ nhiệt tình, chu đáo từ phía các y bác sĩ khám bệnh. Nam nghệ sĩ cũng cho biết bản thân đã tiêm vắc xin nên không quá lo ngại nếu như bản thân thực sự bị bệnh.

Đêm 25/8, NS Xuân Bắc đã chính thức thông báo kết quả xét nghiệm trên trang cá nhân. Theo đó, tin vui cuối cùng cũng đã đến với NS Xuân Bắc khi anh nhận được kết quả âm tính với Covid-19.

Điều này khiến bạn bè nghệ sĩ và hàng loạt khán giả ngay trong đêm "thở phào" mừng rỡ, liên tục gửi lời chúc mừng tới NS Xuân Bắc.

Trong bài đăng, NS Xuân Bắc kể lại rằng trước khi có kết quả, anh đã phải chuẩn bị tâm lý khá kỹ càng. Cụ thể, NS Xuân Bắc nằm trên giường bệnh liệt kê danh sách những người đã tiếp xúc với mình, suy tính chuẩn bị bàn giao công việc. Đặc biệt, NS Xuân Bắc đã rất lo lắng cho sức khoẻ của vợ con ở nhà.

Nguồn: NS Xuân Bắc thông báo kết quả xét nghiệm Covid-19

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn