NSND Việt Anh bức xúc trước tin đồn bị tai biến

16:16 | 14/01/2024

|
Trước tin đồn thất thiệt, NSND Việt Anh đã lên tiếng.
AFC bày tỏ sự quan tâm tới ĐT Việt Nam trước thềm VCK Asian Cup 2023AFC bày tỏ sự quan tâm tới ĐT Việt Nam trước thềm VCK Asian Cup 2023
Hà Nội: Quận Long Biên tổ chức Mít tinh kỷ niệm ngày Dân số Việt Nam 26-12 | Sức khỏe ViệtHà Nội: Quận Long Biên tổ chức Mít tinh kỷ niệm ngày Dân số Việt Nam 26-12 | Sức khỏe Việt

NSND Việt Anh là một trong những gương mặt kỳ cựu của màn ảnh Việt. Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ cũng được chú ý nhiều khi có mối quan hệ thân thiết với Lê Giang, Trấn Thành, Anh Đức,...

NSND Việt Anh bức xúc trước tin đồn bị tai biến Ảnh 1

NSND Việt Anh có mối quan hệ thân thiết với Trấn Thành và những người bạn.

Mới đây, NSND Việt Anh đã bất ngờ đăng đàn chuyện bị kẻ lạ quấy phá giữa đêm, khiến học trò Trấn Thành phải lo lắng.

Cụ thể, NSND Việt Anh viết trên trang cá nhân: "Tự nhiên đang khoẻ mạnh… 2h sáng bị khủng bố có người báo tin cho học trò A Xìn tôi bị tai biến... Làm hai thầy trò một phen hoảng hốt... Sao có ai rảnh dữ ta".

NSND Việt Anh bức xúc trước tin đồn bị tai biến Ảnh 2

Bài đăng bày tỏ sự bức xúc của NSND Việt Anh.

NSND Việt Anh nói thêm, thời điểm Trấn Thành nhận được tin dữ, anh gấp rút điện ngay cho bác sĩ rồi cho biết sẽ chạy vào sau, dù cho ông xã Hari Won đang bận rộn trong phòng dựng.

Tuy nhiên, đây chỉ là những tin đồn thất thiệt, khiến NSND Việt Anh bức xúc. Bên dưới bài đăng, nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng bày tỏ sự đồng cảm với nam nghệ sĩ, lên tiếng phản ứng gay gắt trước những tin đồn tiêu cực như tương tự.

Được biết, Trấn Thành là học trò của NSND Việt Anh. Ông cũng không ít lần dành những lời khen có cánh cho đạo diễn phim Nhà bà Nữ.

NSND Việt Anh bức xúc trước tin đồn bị tai biến Ảnh 3

Trấn Thành là học trò của NSND Việt Anh.

"Trấn Thành ngày càng giỏi, diễn xuất ngày càng chân thật hơn. Cách nhìn của cậu ấy với nghệ thuật cũng được nâng cấp hơn. Đến giờ, trong lòng tôi, vị trí 'số 1' đó vẫn chưa có ai thay thế được. Không phải tôi tự khen học trò mình, nhưng mà nghệ sĩ là phải như thế, chứ không phải suốt ngày chăm bẵm cho danh tiếng, tốn thời gian vào những thứ vô bổ", NSND Việt Anh từng nêu quan điểm trong một bài phỏng vấn.

Nguồn: NSND Việt Anh bức xúc trước tin đồn bị tai biến

Minh Ngọc

www.saostar.vn