Park Sung-hoon làm nên tên tuổi với những nhân vật phản diện

09:40 | 02/05/2024

|
Nam diễn viên Park Sung-hoon đã có bước đột phá toàn cầu khi vào vai nhân vật phản diện Jeon Jae-jun trong loạt phim The Glory (Vinh quang trong thù hận).

"Với Queen of Tears, nhiều người bắt đầu gọi tôi là Eun-seong. Điều này khích lệ và nhắc tôi phải làm việc chăm chỉ hơn với nhiều dự án khác nhau. Hy vọng một ngày nào đó tôi sẽ được nhớ đến với cái tên Park Sung-hoon hơn là Jeon Jae-jun và Yoon Eun-seong" - nam diễn viên nói với The Korea Times trong một cuộc phỏng vấn mới đây.

Park Sung-hoon làm nên tên tuổi với những nhân vật phản diện
Diễn viên Park Sung-hoon

Bộ phim truyền hình lãng mạn Queen of Tears phát sóng tập cuối vào Chủ nhật (28/4) với tỉ suất người xem cao nhất trong lịch sử là 24,9%, xoay quanh một cặp Baek Hyun-woo (Kim Soo-hyun) và Hong Hae-in (Kim Ji-won) sau 3 năm kết hôn.

Bất chấp câu chuyện tình cổ tích của một chàng trai nhà quê kết hôn với cô gái là người thừa kế tập đoàn Queens Group, Baek quyết định ly hôn với người vợ tự cao và hay đòi hỏi của mình. Nhưng kế hoạch ly hôn của anh thay đổi khi Hong được chẩn đoán mắc bệnh ung thư.

Park vào vai Yoon Eun-seong, người bạn thời đại học của Hong. Yoon Eun-seong quay trở lại tìm gặp Hong với một kế hoạch quỷ quyệt nhằm bí mật tiếp quản công ty cùng với mẹ ruột của anh, người là tình nhân của chủ tịch tập đoàn trong nhiều thập kỷ. Nhân vật của Park đã chết bi thảm vì tình yêu lệch lạc với Hong.

Park Sung-hoon chia sẻ anh đã xây dựng nhân vật dựa trên điểm mấu chốt là tình yêu kiên cường của Yoon Eun-seong dành cho Hong Hae-in.

“Tôi đã thảo luận một số chi tiết với biên kịch Park Ji Eun khi tôi chuẩn bị cho vai diễn của mình và được nhấn mạnh đến tình yêu của nhân vật dành cho Hong. Yoon luôn đối xử với mọi người một cách giả tạo, nhưng tình cảm của anh ấy dành cho Hong là chân thật và tuyệt vọng. Yoon Eun-seong không hiểu về một tình yêu chân thực và phải đến từ cả hai phía nên cách thể hiện tình yêu của Yoon Eun-seong có phần lệch lạc. Mặc dù Yoon là một nhân vật phản diện, nhưng anh ấy có tình yêu chân thật và luôn sống tận tâm, hết lòng với Hong. Do vậy tôi nghĩ cái kết có chút buồn và cay đắng. Tôi hy vọng người xem thông cảm cho cái kết của nhân vật” - anh nói thêm.

Vào vai Yoon, kẻ luôn tìm mọi cách cản trở tình yêu của Hong và Baek, nam diễn viên chia sẻ rằng anh đã nhận được rất nhiều bình luận gay gắt từ người xem phim.

“Tôi thực sự không thấy phiền lòng hay tổn thương bởi những tin nhắn đó trên mạng xã hội, vì khán giả ủng hộ Hong và Baek nên họ có phản ứng như vậy đối với nhân vật của tôi. Điều này cho thấy mức độ công chúng yêu thích và quan tâm đến bộ phim của chúng tôi, do vậy tôi rất thích đọc các bình luận” - anh bày tỏ.

Park Sung-hoon làm nên tên tuổi với những nhân vật phản diện
Một cảnh trong loạt phim “Queen of Tears,” có sự góp mặt từ trái, Baek Hyun-woo (Kim Soo-hyun), Hong Hae-in (Kim Ji-won) và Yoon Eun-seong (Park Sung-hoon)

"Tôi cho rằng quan điểm và cách nhìn nhận của công chúng đã thay đổi. Trước đây, người xem thường cho rằng tính cách của nhân vật cũng chính là tính cách thực sự của diễn viên, nhưng giờ đây, công chúng đã có cái nhìn nhận cởi mở và tách biệt hơn. Vì vậy, tôi luôn coi những chỉ trích của công chúng đối với nhân vật là những lời khen ngợi rằng tôi đã thể hiện nhân vật của mình một cách thuyết phục".

Park Sung-hoon đang chuẩn bị cho một dự án đình đám khác, Squid Game mùa 2, dự kiến​​ ra mắt vào cuối năm nay. Anh hy vọng sẽ được gắn liền với tên của nhân vật mới trong bộ phim dự kiến sẽ phát hành vào nửa cuối năm nay.

"Bộ phim tập hợp những diễn viên giỏi nghề, khiến những ngày làm việc trên trường quay của tôi rất thú vị. Tôi có nhiều cơ hội được diễn xuất chung với những diễn viên tên tuổi và học hỏi được ở họ rất nhiều. Tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời trên phim trường. Quay phim trong bộ đồ thể thao đặc trưng của Squid Game là một trải nghiệm đầy mê hoặc. Tôi được gọi là Jae-jun rồi Eun-seoung. Vì vậy, tiếp theo, tôi hy vọng mình có thể được gọi bằng tên của nhân vật trong Squid Game" - nam diễn viên chia sẻ.

Nguồn:Park Sung-hoon làm nên tên tuổi với những nhân vật phản diện

Tuấn Huy

phunuonline.com.vn