Phan Như Thảo chia sẻ bí quyết giảm cân thành công: Do ông xã quá tâm lý?

15:00 | 18/03/2023

|
Chia sẻ của Phan Như Thảo nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.
Phan Như Thảo: 'Chồng viết di chúc để lại toàn bộ tài sản cho tôi'Phan Như Thảo: 'Chồng viết di chúc để lại toàn bộ tài sản cho tôi'
Chồng Phan Như Thảo hé lộ bí quyết giáo dục ái nữ: Chồng Phan Như Thảo hé lộ bí quyết giáo dục ái nữ: "Áp dụng kỉ luật sắt và dạy con kiểu nhà nghèo"

Dù đã không còn hoạt động sôi nổi trong showbiz Việt như trước, thế nhưng Phan Như Thảo vẫn là cái tên thu hút sự chú ý và quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Phan Như Thảo chia sẻ bí quyết giảm cân thành công: Do ông xã quá tâm lý? Ảnh 1

Phan Như Thảo và ông xã - doanh nhân Đức An.

Không chỉ được trầm trồ bởi nét đẹp trong veo, người đẹp Cà Mau còn khiến cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ khi có chuyện tình đẹp như mơ với ông xã doanh nhân Đức An. Được biết, cả hai chính thức "nên duyên vợ chồng" vào năm 2015 trong sự chứng kiến và chúc phúc của gia đình, bạn bè thân thiết.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Phan Như Thảo đã đăng tải đoạn clip chia sẻ khoảnh khắc dùng bữa tối cùng chồng, kèm theo đó là dòng trạng thái: "Khi nhà có vợ giảm cân, chồng cũng phải chỉ ăn rau và không tinh bột. Mỗi ngày đi làm về là ăn ăn" nhanh chóng nhận được sự chú ý của netizen.

Trong clip, vợ chồng đại gia Đức An dùng bữa tối với salad rau trộn và hoàn toàn không có sự xuất hiện của món ăn được làm từ tinh bột. Theo Phan Như Thảo chia sẻ trước đó, để thành công trong quá trình giảm cân, người đẹp 8x đã tránh không ăn các món có thành phần tinh bột, tránh xa chất béo và nhịn luôn việc hấp thụ đường từ trái cây ngọt như nhãn, xoài, đu đủ...

Bên cạnh đó, mỹ nhân Sài Thành cũng hết lời khen ngợi chồng vì đã hỗ trợ nữ diễn viên nhiệt tình trong quá trình giảm cân. Để Phan Như Thảo có được thành quả như hiện tại, doanh nhân Đức An đã rất tâm lý khi chủ động cùng bà xã bước vào chế độ ăn uống khắt khe, thậm chí, lúc ăn món khác cũng phải lén tìm chỗ kín để tránh làm bà xã thèm.

Phan Như Thảo chia sẻ bí quyết giảm cân thành công: Do ông xã quá tâm lý? Ảnh 2

Bữa tối của vợ chồng Phan Như Thảo với salad rau trộn và hoàn toàn không có sự xuất hiện của món ăn được làm từ tinh bột.

Dù bài viết chỉ vừa được đăng tải trong ít phút nhưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Dưới phần bình luận, nhiều netizen cũng đã để lại lời nhắn bày tỏ sự ganh tỵ trước độ cưng chiều của ông xã dành cho Phan Như Thảo.

-"Nhất chị rồi nhé".

-"Quá trời cưng chiều rồi".

-"Ôi ganh tỵ ghê luôn".

-"Có tấm chồng ưng ý quá chị ha".

Sau khi hết hôn và sinh con, Phan Như Thảo bỗng tăng cân vùn vụt, đỉnh điểm là lúc cân nặng nữ diễn viên lên đến 80kg. Với quyết tâm "xả dáng", người đẹp 8x tuân theo chế độ ăn uống lành mạnh và tập luyện chăm chỉ. Ở thời điểm hiện tại, bà xã Đức An mau chóng lấy lại được vóc dáng "căng đét" thuở ban đầu khiến người hâm mộ không nén được xuýt xoa.

Phan Như Thảo chia sẻ bí quyết giảm cân thành công: Do ông xã quá tâm lý? Ảnh 3

Phan Như Thảo có màn "lột xác" ngoạn mục hậu giảm cân thành công.

Nguồn: Phan Như Thảo chia sẻ bí quyết giảm cân thành công: Do ông xã quá tâm lý?

Team Đời Sống

saostar.vn