Phần thi của Mai Phương tại Miss World gây tranh luận

09:00 | 22/02/2024

|
Phần thi Head to Head Challenge của Mai Phương ở Hoa hậu Thế giới bị nhận xét sơ sài, thiếu đầu tư. Ê-kíp giải thích nhận được thông báo thay đổi quá gấp rút.
Hoa hậu Mai Phương mang 140 kg hành lý sang Ấn Độ dự thi Miss World 71Hoa hậu Mai Phương mang 140 kg hành lý sang Ấn Độ dự thi Miss World 71
tlinh phản cảm và thách thức dư luận?tlinh phản cảm và thách thức dư luận?

Tối 20/2, ê-kíp quản lý của Mai Phương lên tiếng về phần thi Head to Head Challenge của hoa hậu trong khuôn khổ cuộc thi Miss World 2024 (Hoa hậu Thế giới) đang diễn ra ở Ấn Độ. Theo ê-kíp, phần thi năm nay có sự thay đổi format, Mai Phương và một số đại diện khác nhận thông tin muộn hơn so với các thí sinh còn lại.

Do đó, Mai Phương phải quay video phần thi này tại Ấn Độ, dẫn đến những ý kiến nhận xét video không chỉn chu.

Đối với tất cả nội dung thi, ê-kíp khẳng định thực hiện ngay khi nhận được yêu cầu từ ban tổ chức Miss World 2024.

“Ngay khi nhận được thông tin, công ty và Mai Phương đã phối hợp thực hiện ngay tại Ấn Độ. Trước khi đến Miss World, chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng chuỗi series Road to Miss World cùng video Beauty with a purpose. Hơn ai hết, chúng tôi là người rất lo lắng mỗi khi có bất cứ vấn đề gì xảy ra trong quá trình Mai Phương đi thi", đơn vị quản lý lên tiếng.

Phần thi của Mai Phương tại Miss World gây tranh luận
Hình ảnh Mai Phương tại Ấn Độ. Ảnh: FBNV.

Với phần thi Head to Head Challenge năm nay, thay vì chia nhóm để hùng biện trực tiếp với MC, các thí sinh tự chuẩn bị đoạn video với thời lượng 1 phút.

Quy định mới được ban tổ chức thông báo vào 7/2, nhiều ngày trước khi Mai Phương tới Ấn Độ. Về vấn đề này, phía hoa hậu giải thích: “Hình ảnh thông báo format mới đăng trên các mạng xã hội vốn không được phát hành chính thức từ tổ chức Miss World”.

Video của Mai Phương được quay tại Ấn Độ với chất lượng hình ảnh, âm thanh chưa tốt. Trong khi các đối thủ đầu tư kỹ lưỡng, phần thi của Mai Phương bị nhận xét sơ sài, chưa phát huy được khả năng hùng biện bằng tiếng Anh của cô. Do đó, khán giả tiếc nuối, cho rằng cô khó có thể lọt top 20 Head to Head.

“Tôi tin sự bền vững trong việc giúp đỡ người khác có thể giúp chúng ta vượt qua tất cả thử thách khó khăn để đạt được mục tiêu phát triển bền vững. Tôi đã cùng team của mình tạo nên một thương hiệu thời trang phi lợi nhuận để có thể độc lập tạo ra nguồn quỹ riêng nhằm giúp đỡ người khác, hướng đến giáo dục, chăm sóc sức khỏe. Chúng tôi không có giới hạn trong việc giúp đỡ người khác”, là một phần nội dung trong phần thi Head to Head của Mai Phương.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương, sinh năm 1999, đăng quang Miss World Vietnam 2022. Hoa hậu bay sang Ấn Độ dự thi Miss World 2024 vào chiều 16/2.

Nguồn: Phần thi của Mai Phương tại Miss World gây tranh luận

Thái Linh

znews.vn