Phản ứng bất ngờ của Hoa hậu Thùy Tiên khi được fan gửi lời khen trong ngày đầu năm mới

15:13 | 23/01/2023

|
Bình luận của Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã khiến dân mạng không nhịn được cười.
Góc khuất phía sau nhung lụa, Minh Hằng - Ngọc Trinh tranh ngôi đệ nhất mỹ nhânGóc khuất phía sau nhung lụa, Minh Hằng - Ngọc Trinh tranh ngôi đệ nhất mỹ nhân
Hồ Ngọc Hà tiết lộ việc chạy show một mình, không có Kim Lý đón đưaHồ Ngọc Hà tiết lộ việc chạy show một mình, không có Kim Lý đón đưa

Nguyễn Thúc Thùy Tiên là một trong những nàng Hậu sở hữu lượng fan khủng nhất nhì showbiz.

Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, thiện nguyện vì cộng đồng, Thùy Tiên cũng là nàng Hậu tích cực tương tác với fan trên mạng xã hội. Mới đây nhất, trong ngày đầu năm mới, Thùy Tiên đã khiến netizen không nhịn được cười khi có phản ứng bất ngờ bên dưới bài viết.

Cụ thể cũng như nhiều sao Việt khác, Thùy Tiên chia sẻ khoảnh khắc sum vầy bên gia đình, người thân trong ngày đầu năm mới. Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 đăng tải những hình ảnh bên bố mẹ kèm theo dòng trạng thái: "Năm con mèo tiền vô nhèo nhèo nha cả nhà".

undefined
Thùy Tiên khoe visual "đỉnh của chóp" trong ngày đầu năm mới.

Bên dưới bài viết, ngoài những lời khen cho visual "đỉnh của chóp" của Thùy Tiên trong ngày đầu xuân, một fan cũng để lại lời khen cho sự trẻ trung của bố mẹ nàng Hậu.

undefined
undefined
Nàng Hậu khoe khoảnh khắc sum vầy bên gia đình.

Người này bình luận: "Nhìn như chị em gia đình chụp với nhau, chứ không giống con cái he". Đáp lại lời khen này, nàng Hậu cũng hài hước trêu chọc, bắt bẻ lại fan của mình: "Ý chị là kêu em già?".

undefined
Bình luận hài hước của nàng Hậu.

Có thể thấy dù là nàng Hậu nổi tiếng vạn người yêu thương, tuy nhiên Thùy Tiên vẫn luôn gần gũi, tích cực với fan của mình, dù trên mạng xã hội hay ngoài cuộc sống.

Động thái của Thùy Tiên đã nhận được "mưa lời khen" từ dân mạng. Bên cạnh đó một số netizen cũng để lại lời nhắn nhủ, hy vọng rằng Thùy Tiên sẽ tiếp tục bùng nổ, tỏa sáng hơn trong năm mới 2023.

- "Visual của Thùy Tiên quả không hổ danh là hoa hậu quốc tế, xuất sắc quá".

- "Đúng là gia đình của hoa hậu, nhìn ai cũng xinh tương rạng ngời".

- "Chúc Thùy Tiên năm mới bùng nổ, phát triển hơn để làm rạng danh nhan sắc Việt nhé!".

- "Đúng là thần thái chuẩn hoa hậu hòa bình mà".

Nguồn: Phản ứng bất ngờ của Hoa hậu Thùy Tiên khi được fan gửi lời khen trong ngày đầu năm mới

Minh Ngọc

www.saostar.vn