Phát La hé lộ bị Trường Giang mắng vì "dạy hư" Nhã Phương, đây là lý do

09:03 | 04/02/2024

|
Từ lâu, Trường Giang đã được mệnh danh là ông chồng cưng chiều vợ nhất nhì showbiz.
Lệ Quyên, Trường Giang bị chỉ trích khi lên trao giảiLệ Quyên, Trường Giang bị chỉ trích khi lên trao giải
Nhã Phương Nhã Phương "quẩy hết mình", để Trường Giang "thất thần" trông con nhỏ ở nhà cực đảm

Gần đây, Phát La đã dành thời gian livestream trên mạng xã hội để trò chuyện với người hâm mộ. Trong buổi livestream mới nhất, nam diễn viên không chỉ chia sẻ thông tin thú vị, còn không quên "kể xấu" về Trường Giang. Anh tiết lộ rằng bản thân thường xuyên bị đàn anh này mắng vì đã "dạy hư" cho Nhã Phương.

Phát La mô tả chi tiết về một sự kiện, khi anh chiều theo ý của Nhã Phương và đưa bà xã của Trường Giang đi đạp xe ở phố đi bộ từ 12 giờ đêm đến một giờ sáng cùng một nhóm bạn. Trong khi cả đám đang trải qua khoảnh khắc vui vẻ, cuộc gọi từ Trường Giang đến và anh ta lên tiếng chỉ trích Phát La vì "dạy hư" cho vợ anh, sau đó còn đến tận nơi đón bà xã về nhà.

Phát La hé lộ bị Trường Giang mắng vì "dạy hư" Nhã Phương, đây là lý do

"Có bữa khoảng 12 giờ đêm - 1 giờ sáng, chị Nhã Phương nói đang buồn nên rủ tôi: 'Em ơi đi đâu chơi đi'. Thế là tôi mới rủ chị đi đạp xe đạp ngoài phố đi bộ. Đang đạp xe vui với 4 - 5 người, tự dưng anh Trường Giang gọi điện: 'Đang ở đâu?'. Sau đó, anh đến đón chị nhà rồi mắng tôi: 'Em toàn dạy hư vợ anh không, giờ này 12 giờ đêm - 1 giờ sáng mà cho vợ anh đi đạp xe đạp' trong khi chị Phương rủ tôi mà mọi người. Giờ đó đi đâu được nữa, chỉ có đi bar thôi chứ đi đâu, mà lớn tuổi rồi đâu có đi bar", Phát La hài hước kể lại.

Phát La đã tham gia Đấu trường tiếu lâm năm 2016, cuộc thi mà Trường Giang đóng vai trò HLV. Trong đội của Trường Giang, Phát La nhận được sự hướng dẫn tỉ mỉ từ đàn anh, mang lại cho anh nhiều kinh nghiệm quý báu trong lĩnh vực diễn xuất.

Phát La hé lộ bị Trường Giang mắng vì "dạy hư" Nhã Phương, đây là lý do

Kể từ đó đến nay, mối quan hệ giữa Trường Giang và Phát La vẫn rất thân thiết. Phát La không chỉ được đàn anh tạo cơ hội xuất hiện trong nhiều dự án phim và show thực tế, còn thường xuyên tham gia các buổi tụ tập ăn uống và du lịch cùng với vợ chồng Trường Giang.

Câu chuyện mà Phát La chia sẻ khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ sự "cưng vợ" của Trường Giang. Danh hài nổi tiếng này không chỉ chăm sóc gia đình, còn thường xuyên thực hiện các công việc nhà, thậm chí tự nấu ăn cho cả gia đình khi có thời gian rảnh rỗi. Đặc biệt, khi vợ đi chơi khuya, Trường Giang còn tự đến đón về.

Phát La hé lộ bị Trường Giang mắng vì "dạy hư" Nhã Phương, đây là lý do

Sau khi kết hôn, Nhã Phương được Trường Giang chăm sóc tận tình từ ăn uống đến giấc ngủ. Qua thời gian tập luyện yoga và duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, bà xã Trường Giang nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh con thứ 2.

Nữ diễn viên này nhiều lần gây ấn tượng với mọi người với vóc dáng thon gọn, visual rực rỡ và quyến rũ hơn. Dù đã làm mẹ hai con, bà xã Trường Giang vẫn thoải mái tham gia các sự kiện giải trí và xuất hiện cùng bạn bè, ngày càng tự tin và xinh đẹp.

Nguồn: Phát La hé lộ bị Trường Giang mắng vì "dạy hư" Nhã Phương, đây là lý do

Khánh Chi (Tổng hợp)

emdep.vn