Phía Chi Pu lên tiếng khi bị tố hát nhép ở lễ hội âm nhạc Trung Quốc

09:15 | 15/11/2023

|
Chiều 14.11, phía ca sĩ Chi Pu có những chia sẻ về thông tin Chi Pu bị tố hát nhép tại một lễ hội âm nhạc ở Trung Quốc.
Chi Pu bị truyền thông Trung Quốc tố hát nhépChi Pu bị truyền thông Trung Quốc tố hát nhép
Chi Pu tự tin cùng dàn nghệ sĩ Trung Quốc khuấy đảo đại nhạc hộiChi Pu tự tin cùng dàn nghệ sĩ Trung Quốc khuấy đảo đại nhạc hội
Phía Chi Pu lên tiếng khi bị tố hát nhép ở lễ hội âm nhạc Trung Quốc
Chi Pu hiện đang là ca sĩ Việt Nam được khán giả Trung Quốc quan tâm. Ảnh: NSCC.

Trong những ngày qua, mạng xã hội xôn xao về việc nhiều người chia sẻ thông tin ca sĩ Chi Pu bị tố hát nhép khiến khán giả Trung Quốc quay lưng.

Theo đó, những video trích đoạn phần biểu diễn của Chi Pu tại sân khấu ở Nam Kinh được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn âm nhạc và nhận nhiều bình luận tiêu cực. Chi Pu hát với giọng mỏng, yếu, nhưng cột hơi luôn ổn định khi trình diễn vũ đạo.

Chiều 14.11, phía Chi Pu lên tiếng về việc này: "Điều này (vụ bị tố hát nhép - PV) khiến Chi Pu trở thành tâm điểm của sự việc. Vấn đề trở nên nghiêm trọng hơnkhi những thông tin này bị sai lệch vấn đề và ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, danh tiếng của nghệ sĩ".

Phía Chi Pu cho biết thêm: "Những thông tin này xuất phát từ bài đăng của một cư dân mạng nêu quan điểm cá nhân trên trang 163. Bài đăng trên trang 163 tập trung về các nghệ sĩ Trung Quốc, không nói về Chi Pu. Trong bài có đề cập thông tin về việc tài khoản Weibo của một blogger đăng danh sách 41 nghệ sĩ mà blogger đó cho là hát nhép. Bên dưới bài đăng của blogger này, rất nhiều khán giả Trung Quốc vào bênh vực thần tượng của họ, cho rằng người này đang tạo tin đồn vô căn cứ vì không đưa ra được bằng chứng xác thực nào".

Theo đại diện của Chi Pu, hiện các thông tin đang đi theo hướng tiêu cực. Phía đại diện của nữ ca sĩ chia sẻ rằng, thời gian qua cô đã rất tích cực quảng bá văn hóa giải trí, ẩm thực Việt ra thế giới, chính vì thế ê-kíp mong sẽ không có những thông tin tiêu cực, gây ảnh hưởng tên tuổi Chi Pu.

"Chúng tôi mong rằng, chặng đường đó của Chi Pu sẽ được dõi theo một cách công tâm và nhiều khích lệ từ tất cả mọi người để Chi Pu tiếp tục hoạt động nghệ thuật hết mình" - đại diện của Chi Pu nói.

Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn cho rằng, để có thể quảng bá sâu rộng hình ảnh, Chi Pu vẫn phải cải thiện giọng hát của mình, bởi giọng hát của Chi Pu có những điểm yếu như thế nào, hơn ai hết, cô phải nhận biết được.

Nguồn:Phía Chi Pu lên tiếng khi bị tố hát nhép ở lễ hội âm nhạc Trung Quốc

Ngọc Anh

laodong.vn