Phương Lê lên tiếng trước hành động của vợ Xuân Bắc

17:13 | 14/03/2022

|
Câu chuyện vợ Xuân Bắc đăng tải dòng trạng thái nhắc nhở các phụ huynh cần kiểm soát mạng xã hội của con đang được quan tâm rất nhiều trên các diễn đàn.
Hé lộ khối tài sản đồ sộ của vợ chồng Xuân BắcHé lộ khối tài sản đồ sộ của vợ chồng Xuân Bắc
Vợ Xuân Bắc tức đến mức đập vỡ điện thoại, phát hiện được điều này khi kiểm tra Facebook của conVợ Xuân Bắc tức đến mức đập vỡ điện thoại, phát hiện được điều này khi kiểm tra Facebook của con

Nghệ sĩ Xuân Bắc và các quý tử thường xuyên thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Gia đình Xuân Bắc cũng được xem là gia đình kiểu mẫu khi thường xuyên chia sẻ những phương pháp dạy con trên mạng xã hội.

Thế nhưng ngày 13/3, vợ Xuân Bắc gây chú ý lên tiếng cảnh báo các bậc phụ huynh nên kiểm soát việc sử dụng mạng xã hội của con mình, gây tranh cãi dữ dội.

Phương Lê lên tiếng trước hành động của vợ Xuân Bắc

Theo đó, mọi người lại không hài lòng khi cô đem chuyện của 2 bé lên mạng xã hội lại còn cho hay mình đã đập hết 2 chiếc điện thoại. Không chỉ cộng đồng mạng mà mới đây Hoa hậu Phương Lê cũng có phát ngôn về vấn đề ồn ào này.

Theo đó, Phương Lê ngoài danh xưng Hoa hậu cô còn là doanh nhân và mẹ của 3 con gái đang ở độ tuổi dậy thì. Tất nhiên cô luôn quan tâm đến các hoạt động hằng ngày của 3 bé và càng chú ý hơn việc bảo vệ con mình trước những tình huống xấu, bị dụ dỗ. Thấy câu chuyện của nhà Xuân Bắc, Phương Lê rất bức xúc vì lời nhắc nhở này vô tình làm ảnh hưởng hình ảnh của các bé trước đông đảo tài khoản mạng.

Phương Lê lên tiếng trước hành động của vợ Xuân Bắc

Qua chia sẻ có thể hiểu con trai Xuân Bắc đã bị lôi kéo vào nhóm chat có chứa nội dung dành cho người lớn. Điều này khiến vợ Xuân Bắc lo lắng, sợ rằng con sẽ bị ảnh hưởng xấu. Do đó, chị cảnh báo các bậc phụ huynh nên kiểm tra thường xuyên điện thoại của con em mình để tránh những tình huống nguy hiểm có thể xảy ra.

Hành động nói trên của vợ Xuân Bắc đã gây ra nhiều tranh luận trái chiều trên 'cõi mạng'. Có người ủng hộ lời cảnh báo bởi điều đó rất thực tế với các gia đình có con ở tuổi dậy thì. Tuy nhiên, việc chỉ điểm đích danh con trai của mình lại khiến cộng đồng mạng phản ứng dữ dội, có thể khiến cho con trẻ bị bạn bè xa lánh, ảnh hưởng tới hình ảnh của cả gia đình, Xuân Bắc và các con đã xây dựng lâu nay.

Phương Lê lên tiếng trước hành động của vợ Xuân Bắc

Câu chuyện hành xử với trẻ em, đặc biệt là các bé đang độ ở tuổi phát triển, tâm lý nhạy cảm là điều mà mọi người ai cũng rất cẩn trọng. Sau sự việc này, gia đình Xuân Bắc cũng như nhiều phụ huynh sẽ rút ra được bài học kinh nghiệm để có cách giáo dục con hợp lý và bảo vệ các bé trước những điều xấu đang diễn ra trong xã hội.

Nguồn: Phương Lê lên tiếng trước hành động của vợ Xuân Bắc

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn