Phương Oanh phản ứng thế nào khi bị nói "mang bầu chỉ ở nhà ăn hại"

08:16 | 22/03/2024

|
Phương Oanh ngày càng ra dáng người phụ nữ của gia đình.
Tuyển Việt Nam: Tuấn Hải mang niềm vui đến cho Công Phượng?Tuyển Việt Nam: Tuấn Hải mang niềm vui đến cho Công Phượng?
Phương Oanh mang song thai vẫn khỏe re nhờ thói quen lành mạnhPhương Oanh mang song thai vẫn khỏe re nhờ thói quen lành mạnh

Thời gian tạm gác công việc nghệ thuật để tập trung dưỡng thai, Phương Oanh thường xuyên "flex" những bữa cơm gia đình do chính cô vào bếp nấu từ hình thức đến chất lượng đều hấp dẫn. Phương Oanh thoải mái chia sẻ cuộc sống đời tư lên mạng xã hội. Sau kết hôn, nữ diễn viên ngày càng ra dáng người phụ nữ của gia đình.

Phương Oanh: Mình là người mang nhiều năng lượng tích cực nên chỉ tiếp nhận những điều yêu thương

Trên trang TikTok cá nhân, bà xã Shark Bình đăng tải lại một bình luận của khán giả với nội dung: "Có vẻ từ khi Phương Oanh có bầu, chị Oanh mới bắt đầu series nấu ăn. Đúng là phụ nữ có bầu xong là chỉ ở nhà ăn hại, chẳng làm lụng gì....".

Trước bình luận này, Phương Oanh lên tiếng: "Thật ra tuỳ quan điểm của mỗi người. Với mình, khi phụ nữ mang bầu đứa con là món quà tạo hoá ban tặng còn là thiên chức cao cả, vất vả hơn bất cứ lĩnh vực nào khác.

Phương Oanh phản ứng thế nào khi bị nói 'mang bầu chỉ ở nhà ăn hại' Ảnh 1

Thời gian tạm gác công việc nghệ thuật để tập trung dưỡng thai, Phương Oanh thường xuyên "flex" những bữa cơm gia đình do chính cô vào bếp nấu từ hình thức đến chất lượng đều hấp dẫn.

Việc vào bếp nấu ăn, đơn giản là vì mình thích. Mình là người mang nhiều năng lượng tích cực nên chỉ tiếp nhận những điều yêu thương thôi. Hành trình mang thai là dấu ấn trong cuộc đời và không bao giờ quên được. Mình vừa hồi hộp, có chút lo lắng và vô cùng hãnh diện và xúc động".

Phương Oanh phản ứng thế nào khi bị nói 'mang bầu chỉ ở nhà ăn hại' Ảnh 2

Phương Oanh ngày càng ra dáng người phụ nữ của gia đình.

Phương Oanh tạm gác công việc nghệ thuật, dành thời gian dưỡng thai

Tiết lộ về tình hình sức khoẻ hiện tại, Phương Oanh cho biết: "Bầu bí mà không đau lưng, nhức mỏi đời không nể. Nhưng em vẫn trộm vía ạ". Mặc dù có chút tăng cân nhẹ nhưng nhan sắc của Phương Oanh được nhận xét ngày càng mặn mà, xinh đẹp.

Hiện tại, cô đã trở về trạng thái bình thường, duy trì việc tập yoga để mẹ và bé đều khoẻ. Cô đang mang song thai bằng phương pháp IVF. Đầu tháng 11 vừa qua, Phương Oanh thông báo tin vui mang song thai và quyết định lùi tiệc cưới với Shark Bình đến khi hai con chào đời.

Phương Oanh phản ứng thế nào khi bị nói 'mang bầu chỉ ở nhà ăn hại' Ảnh 3

Phương Oanh vào bếp trổ tài nấu nướng.

Để Phương Oanh có thể tập trung dưỡng thai, đồng thời thêm thời gian chuẩn bị cho ngày trọng đại diễn ra thật trọn vẹn, chỉn chu. Cả hai cũng muốn chờ đến khi cặp song sinh cứng cáp và có thể xuất hiện trong ngày vui của bố mẹ.

Nguồn: Phương Oanh phản ứng thế nào khi bị nói 'mang bầu chỉ ở nhà ăn hại'

Thuý Thúy

www.saostar.vn