Phương Oanh tiết lộ về ngày định mệnh liên quan chuyện yêu Shark Bình

16:15 | 24/05/2024

|
Từ yêu đến cưới, Phương Oanh - Shark Bình cùng nhau vượt qua nhiều 'sóng gió' dư luận.
Vợ cũ Shark Bình có phản ứng chú ý khi dân tình nhắc đến Phương Oanh, khẳng định 1 điềuVợ cũ Shark Bình có phản ứng chú ý khi dân tình nhắc đến Phương Oanh, khẳng định 1 điều
Phương Oanh phản ứng ra sao khi bị đồn đã bí mật sinh con?Phương Oanh phản ứng ra sao khi bị đồn đã bí mật sinh con?

Kể từ sau khi công khai chuyện tình cảm, Shark Bình và Phương Oanh thoải mái bày tỏ tình cảm. Cặp đôi đã đăng ký kết hôn tại quê nhà nữ diễn viên, đây là cột mốc đánh dấu chặng đường mới của ca2 hai.

Phương Oanh tiết lộ về ngày đặc biệt

Trên trang cá nhân, Phương Oanh chia sẻ cột mốc đặc biệt liên quan đến chuyện tình với chồng doanh nhân. Nữ diễn viên tiết lộ "Ngày định mệnh" của cặp đôi chính là 22/5/2022.

Phương Oanh tiết lộ về ngày định mệnh liên quan chuyện yêu Shark Bình
Phương Oanh xúc động, hạnh phúc khi được làm mẹ.

Phương Oanh được ông xã chuẩn bị chu đáo kỉ niệm ngày đặc biệt này. Dù bận rộn, nhưng Shark Bình không quên tổ chức bữa tối lãng mạn, bánh kem, nến mừng kỷ niệm. Nhìn thôi cũng đủ thấy nữ diễn viên đang hạnh phúc đến nhường nào.

Trước đó, nữ diễn viên khẳng định cô và Shark Bình đến với nhau hoàn toàn là vì tình yêu, sự thấu hiểu, đồng điệu dành cho đối phương và hoàn toàn không vì mục đích tiền bạc hay tài sản. Phương Oanh từng chia sẻ: "Một là không tặng quà, hai là không can thiệp vào công việc của nhau, ba là không được phép đòi đầu tư.

Phương Oanh tiết lộ về ngày định mệnh liên quan chuyện yêu Shark Bình
Nữ diễn viên tiết lộ "Ngày định mệnh" của cặp đôi chính là 22/5/2022.

Ngay từ đầu, tôi đã nói quan điểm của tôi rất rõ ràng. Chúng ta (Phương Oanh và Shark Bình -PV) đến với nhau vì chúng ta cảm mến, ngưỡng mộ và muốn lắng nghe nhau nói. Chúng ta đều tự nguyện dành thời gian quý báu của mình cho nhau".

Cuộc sống của Phương Oanh sang trang mới khi làm mẹ

Hiện tại, nữ diễn viên đã làm mẹ của 2 nhóc tỳ đáng yêu, kháu khỉnh. Phương Oanh "vượt cạn" thành công, chào đón 2 bé Rồng đáng yêu. Nữ diễn viên hạ sinh một trai, một gái và đặt tên ở nhà cho hai bé lần lượt là Jimmy và Jenny.

Phương Oanh tiết lộ về ngày định mệnh liên quan chuyện yêu Shark Bình
Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của Phương Oanh - Shark Bình.

Phương Oanh hạnh phúc khi lên chức. Phương Oanh gửi lời cảm ơn, nhắn nhủ tới các con: "Vậy là mẹ con mình đã hoàn thành xuất sắc chặng đầu tiên. Cảm ơn hai con yêu đã luôn hợp tác để mẹ có một thai kỳ khoẻ mạnh và đầy ý nghĩa. Hành trình sắp tới còn rất dài, mẹ con mình cùng nhau cố gắng nhé. Cảm ơn những người đã luôn theo dõi ủng hộ và yêu mến gia đình Oanh thật nhiều".

Nguồn: Phương Oanh tiết lộ về ngày định mệnh liên quan chuyện yêu Shark Bình

Thúy Thúy

www.saostar.vn