PSG sắp có HLV mới

04:20 | 19/06/2023

|
Truyền thông châu Âu đồng loạt xác nhận Luis Enrique sẽ trở thành tân HLV trưởng PSG.
MU liên hệ Gravenberch, PSG mua Harry KaneMU liên hệ Gravenberch, PSG mua Harry Kane
PSG đề nghị hấp dẫn đổi Bernardo Silva, Pep Guardiola dứt khoát khôngPSG đề nghị hấp dẫn đổi Bernardo Silva, Pep Guardiola dứt khoát không
PSG sắp có HLV mới
HLV Enrique nhận lời dẫn dắt PSG. Ảnh: Reuters.

Theo L'Equipe, Luis Enrique sẽ là HLV tiếp theo của PSG. The Athletic xác nhận PSG tiến hành đàm phán và hy vọng sớm thành công trong việc bổ nhiệm HLV mới vào tuần tới. "Cá tính của Enrique là chìa khóa để ổn định một phòng thay đồ vốn thường xuyên vướng vào các vụ lùm xùm", Marca viết.

Truyền thông Pháp khẳng định Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và Cố vấn thể thao Luis Campos đặc biệt đánh giá cao cựu HLV Barcelona. Ban lãnh đạo PSG tin rằng Enrique là gương mặt phù hợp để đưa đội bóng đi đúng hướng.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thông tin thêm: "PSG đang hoàn tất những chi tiết cuối cùng trong cuộc thương thảo với Enrique. PSG thận trọng sau khi thương vụ Julian Nagelsmann đổ bể nhưng Enrique đã nhận lời dẫn dắt đội bóng".

PSG chuyển hướng sang Enrique sau khi không thể thống nhất các điều khoản với Nagelsmann. PSG trải qua 3 đời HLV khác nhau trong 5 năm mùa giải nhất. Giới chủ Qatar không còn kiên nhẫn với Christopher Galtier. Vị này sẽ chia tay PSG sau khi đội bóng tìm được HLV mới.

Để trị một đội hình toàn sao, PSG cần vị thuyền trưởng rắn và có uy hơn. Những thất bại tại Champions League và Ligue 1 trong mùa giải vừa qua khiến uy tín của ông Galtier tại PSG giảm sút. HLV Galtier cũng không có tên trong top 5 đề cử cho giải thưởng HLV hay nhất Ligue 1 2022/23.

PSG cũng đang đối mặt với nhiều khó khăn. Họ còn phải giải quyết tình trạng của Kylian Mbappe. Tuyển thủ Pháp không muốn gia hạn buộc PSG tính đến chuyện bán đứt trong hè này.

Fan cuồng chạy quanh sân sau khi ôm Messi Hôm 15/6, một cổ động viên trẻ tuổi lẻn xuống sân để chạm mặt Messi, khiến trận giao hữu giữa Argentina và Australia trên SVĐ Công nhân ở Bắc Kinh bị gián đoạn trong chốc lát.

Nguồn:PSG sắp có HLV mới

Hiểu Phong

zingnews.vn