PSG thông báo nóng về Kylian Mbappe

10:15 | 14/08/2023

|
PSG thông báo Kylian Mbappe trở lại tập với đội 1 sau thời gian bị ‘cô lập’ vì tranh cãi liên quan hợp đồng.
Mbappe làm loạn, Luis Enrique tính rời PSG ngay lập tứcMbappe làm loạn, Luis Enrique tính rời PSG ngay lập tức
Mbappe bị PSG gạch tên khỏi trận mở màn mùa giải mới Ligue 1Mbappe bị PSG gạch tên khỏi trận mở màn mùa giải mới Ligue 1

Tuyên bố chính thức được đội bóng nhà giàu nước Pháp đưa ra: “Sau cuộc nói chuyện đầy tích cực, mang tính xây dựng giữa PSG và Kylian Mbappe trước trận đấu với Lorient, cầu thủ này đã được trở lại tập luyện với đội 1 vào sáng nay”.

PSG thông báo nóng về Kylian Mbappe

Theo Foot Mercato, Mbappe hiện sẵn sàng gia hạn hợp đồng với PSG, mặc dù mới chỉ hôm đầu tuần, anh được cho khăng khăng trong cuộc gặp mặt đối mặt với Chủ tịch Al-Khelaifi: không gia hạn nhưng sẽ ở lại Paris mùa này bất chấp điều gì xảy ra.

Nguồn này chỉ ra, việc PSG mạnh tay loại cả Neymar với Verratti (hiện đã đồng ý bán cho Al Hilal) , 2 ngôi sao mà Mbappe không ưa về lối chơi và tính chuyên nghiệp, đã khiến Mbappe thay đổi lập trường.

Thêm nữa, các lãnh đạo CLB đã kịp thời mang về cầu thủ đồng đội tuyển Pháp, Ousmane Dembele mà Mbappe thích cũng là một yếu tố.

Ở trận ra quân Ligue 1 mùa giải mới PSG 0-0 Lorient đêm qua, Mbappe và Dembele đã ngồi cạnh nhau rất vui vẻ trên khán đài.

PSG thông báo nóng về Kylian Mbappe

Tờ L’Equipe cung cấp thêm, Chủ tịch Al-Khelaifi sẽ đến đại bản doanh của PSG vào sáng nay (13/8) để có những phát biểu với toàn đội trước khi tổ chức các cuộc đàm tiếp theo với phía Mbappe.

Hơn 40 ngày qua, Mbappe và PSG mâu thuẫn và đối đầu nhau gay gắt sau khi tiền đạo này thông báo không kích hoạt tùy chọn gia hạn. Kết quả, anh bị loại khỏi đội hình PSG trong chuyến du đấu châu Á và khi họ trở về cũng không được tập cùng đội.

Thay vào đó, Mbappe phải tập với nhóm cầu thủ bị cho ‘ra rìa’, dẫn đến không có mặt ở trận ra quân mùa giải mới của PSG đêm qua. Nhưng hiện tại, mối quan hệ đôi bên có sự thay đổi lớn.

Nguồn: PSG thông báo nóng về Kylian Mbappe

Lâm Hoàng

vietnamnet.vn