Quảng bá du lịch Nha Trang – Khánh Hòa với chiến dịch "KOL Korean Review"
Nhằm quảng bá du lịch Việt Nam nói chung và Khánh Hòa nói riêng đến thị trường khách Hàn Quốc, Hiệp hội Phát triển giao lưu Hàn – Việt và Chi hội Khách sạn Khánh Hòa vừa gặp gỡ, ký kết hợp tác xúc tiến, quảng bá du lịch thông qua chiến dịch "KOL Korean Review".
![]() |
Hiệp hội Phát triển giao lưu Hàn – Việt và Chi hội Khách sạn Khánh Hòa ký kết hợp tác. |
Hàn Quốc hiện là thị trường khách quốc tế lớn nhất của du lịch Việt Nam. Năm 2024, Việt Nam đã đón gần 4,6 triệu lượt khách Hàn Quốc, tăng 27,1% so với năm 2023. Tiềm năng của thị trường khách Hàn Quốc rất lớn. Để khai thác tiềm năng này, bên cạnh việc tổ chức các hoạt động quảng bá của ngành Du lịch Khánh Hòa, việc sử dụng sức ảnh hưởng của các KOL (Key Opinion Leaders) Hàn Quốc trong chiến lược quảng bá được đánh giá là phương án hiệu quả, giúp hình ảnh du lịch Việt Nam tiếp cận gần hơn với du khách quốc tế. Với sự kết nối của Công ty Cổ phần Nam Quốc Group (TP. Hồ Chí Minh), Hiệp hội Phát triển giao lưu Hàn - Việt và Chi hội Khách sạn Khánh Hòa đã ký kết hợp tác để triển khai chiến dịch "KOL Korean Review".
Ông Trần Lê Bảo Châu - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Nam Quốc Group cho biết, trong khuôn khổ hợp tác lần này, Hiệp hội Phát triển giao lưu Hàn - Việt sẽ đưa 4 KOL từ Hàn Quốc đến Việt Nam để trực tiếp trải nghiệm dịch vụ lưu trú, ẩm thực và các điểm du lịch nổi bật, trong đó Nha Trang – Khánh Hòa là điểm đến đầu tiên. Trong đó, có những KOL khá nổi tiếng như: Jung Yeo Kyeong (top 6 Hoa hậu châu Á), Lee Eun Ji (MC, diễn viên, người mẫu), Yoon Sora (MC, diễn viên, người mẫu)… Những diễn viên, người mẫu này sẽ đến các khu nghỉ dưỡng, điểm du lịch để trải nghiệm và review giới thiệu trên các mạng xã hội như Instagram, Tiktok, Youtube…
![]() |
Đại diện Hiệp hội Phát triển giao lưu Hàn - Việt và Chi hội Khách sạn Khánh Hòa chụp ảnh lưu niệm với các KOL của Hàn Quốc |
Ông Võ Quang Hoàng – Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa, Chi hội trưởng Chi hội Khách sạn Khánh Hòa chia sẻ: Lễ ký kết hợp tác lần này không chỉ thể hiện quyết tâm của hai bên trong việc đẩy mạnh xúc tiến du lịch mà còn mở ra cơ hội hợp tác bền vững giữa doanh nghiệp du lịch Việt Nam với các đối tác quốc tế. Thông qua dự án này, các doanh nghiệp trong lĩnh vực lưu trú, dịch vụ du lịch tại Khánh Hòa có cơ hội kết nối với khách hàng Hàn Quốc, nâng cao chất lượng phục vụ và tạo sức hút đối với thị trường tiềm năng này.
Nguồn: Quảng bá du lịch Nha Trang – Khánh Hòa với chiến dịch "KOL Korean Review"
Xuân Thành
baokhanhhoa.vn
- Lai Châu: Cảnh báo nguy cơ mất an toàn giao thông trên tuyến đường Sì Choang – Ma Lù Thàng
- Khánh Hòa: Thúc đẩy chuyển đổi số sâu rộng, hiệu quả
- Tuyên Quang: Giữ màu xanh cho Khu bảo tồn thiên nhiên Chí Sán
- Lai Châu: Nâng cao nhận thức, thống nhất tư tưởng
- Khánh Hòa: Tạp chí du lịch quốc tế giới thiệu Thác Tà Gụ - Hòn Dung: tuyệt cảnh giữa đại ngàn
- Lâm Đồng: Kết nối đoàn viên qua “Bữa cơm Công đoàn” tại Bệnh viện Đa khoa Đắk Nông
- Tuyên Quang: Nghĩa Thuận chuyển đổi cơ cấu cây trồng
- Ban Quản lý vịnh Nha Trang yêu cầu tổ chức, cá nhân phối hợp bảo vệ cá voi xuất hiện tại khu vực biển đảo Hòn Mun
- Lâm Đồng: Đông Giang tri ân gia đình chính sách, hộ nghèo
- Tuyên Quang: Bí thư Tỉnh ủy Hầu A Lềnh tiếp, làm việc với Tập đoàn Xây dựng Thái Bình Dương, Trung Quốc
-
F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM
-
Dữ liệu - Nền tảng phát triển chuyển đổi số quốc gia và chiến lược quốc gia về cách mạng công nghiệp 4.0
-
Để người Việt ngày càng yêu hàng Việt
-
Tiết lộ mức lương khủng của Joao Felix tại Al-Nassr
-
Khánh Hòa ký kết hợp tác toàn diện với Vietnam Airlines giai đoạn 2026 - 2030
-
Nhà máy Thông minh Đạm Cà Mau: Bước chuyển lớn trong kỷ nguyên số hóa sản xuất
-
BSR xuất bán sản phẩm dầu DO sang thị trường Lào
-
Song Ji Hyo và Kim Bum đến Việt Nam vào tháng 8
-
F88 bổ nhiệm thành viên HĐQT mới là CEO của công ty tài chính tỷ đô Thái Lan