Quang Hải rời Pau FC, có thể gia nhập CLB Công an Hà Nội

15:00 | 05/06/2023

|
Quang Hải sớm chia tay Pau FC để trở về Việt Nam thi đấu tại V-League và rất có thể, anh sẽ khoác áo CLB Công an Hà Nội.
Quang Hải chia tay Pau FCQuang Hải chia tay Pau FC
CLB của Quang Hải trụ hạng thành công vào phút chótCLB của Quang Hải trụ hạng thành công vào phút chót

Cuộc hành trình của Nguyễn Quang Hải với Pau FC đã kết thúc. Tiền vệ sinh năm 1997 đạt thỏa thuận rời đội bóng Pháp để trở về Việt Nam.

Quang Hải gia nhập Pau FC ở mùa giải 2022-2023. Đây cũng là lần đầu tiên cầu thủ 25 tuổi thi đấu cho một đội bóng nước ngoài. Quang Hải khởi đầu khá hứa hẹn ở đội bóng Pháp khi đá chính 2 trong số 3 trận đầu tiên.

Quang Hải rời Pau FC, có thể gia nhập CLB Công an Hà Nội
Quang Hải trong màu áo Pau FC

Tuy nhiên, thời gian thi đấu của Quang Hải sau đó giảm dần. Sau khi trở về từ AFF Cup 2022, Hải "con" chỉ ra sân 2 trận cho đội hình 1 của Pau FC. Với thời gian góp mặt trên sân ít ỏi, Quang Hải không để lại dấu ấn.

Điểm nhấn duy nhất của Quang Hải là bàn thắng vào lưới Rodez ở vòng 11 Ligue 2, giúp Pau FC giành lại 1 điểm. Quang Hải sau đó xuống đội B của Pau FC thi đấu để duy trì phong độ.

Trở về Việt Nam là lựa chọn nhằm vãn hồi sự nghiệp của Quang Hải. Cầu thủ mang áo số 19 nhiều khả năng sẽ lựa chọn CLB Công an Hà Nội - đội bóng đang lên tại V-League 2023. Dù là tân binh của giải đấu, nhưng đội Công an Hà Nội đầu tư rất mạnh, khi mang về những tuyển thủ quốc gia như Đoàn Văn Hậu, Phan Văn Đức, Hồ Tấn Tài và Vũ Văn Thanh. Hiện tại đội bóng này đang ở tốp trên của V-League 2023 và có mặt ở cuộc đua vô địch cùng nhiều đối thủ mạnh khác.

Nguồn: Quang Hải rời Pau FC, có thể gia nhập CLB Công an Hà Nội

Hồng Nam

thanhnien.vn