Quang Hải sắp đón con trai đầu lòng

07:10 | 07/04/2024

|
Nguyễn Quang Hải - Chu Thanh Huyền sẽ đón con trai đầu lòng trong ít tháng tới, thông tin này vừa được tiết lộ trước lễ cưới của tiền vệ ĐT Việt Nam.
Đám cưới của Quang Hải dùng 10.000 bông hoa tươi đắt tiềnĐám cưới của Quang Hải dùng 10.000 bông hoa tươi đắt tiền
Cận cảnh siêu xe đón dâu trị giá hàng chục tỷ đồng của cầu thủ Quang HảiCận cảnh siêu xe đón dâu trị giá hàng chục tỷ đồng của cầu thủ Quang Hải

Trước khi hôn lễ chính diễn ra lúc 18h ngày 6/4, cầu thủ Quang Hải tổ chức một buổi tiệc nhỏ ngoài trời để chia sẻ, tâm sự cùng hai bên gia đình và bạn bè thân thiết.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn "giành micro" để chúc phúc cho người đồng đội thân thiết. Anh cũng tiết lộ rằng Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã có "tin vui". Cô dâu mang thai con trai đầu lòng được vài tháng và sẽ hạ sinh trong năm 2024.

Quang Hải sắp đón con trai đầu lòng
Văn Toàn tiết lộ Quang Hải sắp đón con trai đầu lòng. (Ảnh: Thanh Trang)

Nguyễn Văn Toàn ở cùng phòng với Nguyễn Quang Hải trong suốt giai đoạn tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026 của đội tuyển Việt Nam. Chính Văn Toàn là người phụ giúp đồng đội trong việc viết từng tấm thiệp mời đám cưới.

Ở tiệc cưới tại quê nhà Đông Anh, Quang Hải mời 1.200 khách. Trong bữa tiệc chiều 6/4, số lượng khách mời được giới hạn khoảng 500 khách. Như vậy, hai ngôi sao của đội tuyển Việt Nam phải viết không dưới 1.700 tấm thiệp mời chỉ trong vài buổi tối.

Trong suốt quá trình chuẩn bị cho ngày trọng đại của cuộc đời, Quang Hải vẫn liên tục duy trì việc tập luyện và thi đấu cho CLB Công an Hà Nội và đội tuyển Việt Nam. Sau khi kết thúc đợt tập trung đội tuyển quốc gia 2 ngày, Quang Hải cử hành hôn lễ cùng Chu Thanh Huyền.

Nghỉ ngơi chưa đầy 1 ngày, anh lại có mặt tại Thanh Hóa và ra sân cho CLB Công an Hà Nội trong trận thắng 2-0 trước đội chủ nhà. Ở vòng 15 V.League, Quang Hải ghi bàn và HLV Kiatisak cho rằng đây chính "món quà cưới ý nghĩa" mà chú rể dành cho cô dâu.

Quang Hải và Thanh Huyền hẹn hò hơn 3 năm qua nhưng mới chỉ chính thức công khai với người hâm mộ cuối năm 2023. Cô nàng đồng hành cùng bạn trai ở nhiều giai đoạn khó khăn của sự nghiệp.

Nguồn:Quang Hải sắp đón con trai đầu lòng

Mai Phương

vtcnews.vn