Quang Hải tiếp tục im lặng ở V.League 2023: Đắt chưa xắt ra miếng

15:20 | 30/07/2023

|
Dù được chơi trên sân nhà nhưng CLB CAHN thua 0-2 trước Hải Phòng và mất ngôi đầu bảng, trong khi đó Quang Hải chưa thể ghi bàn.
Quang Hải mờ nhạt, CLB Công an Hà Nội mất ngôi đầu bảng V-LeagueQuang Hải mờ nhạt, CLB Công an Hà Nội mất ngôi đầu bảng V-League
Văn Quyết gọi, Quang Hải sẽ trả lờiVăn Quyết gọi, Quang Hải sẽ trả lời

Ngay phút 12, Triệu Việt Hưng đá bồi mở tỷ số cho CLB Hải Phòng. Bàn thắng đến trong tình thế khá bất ngờ, bởi CAHN chơi tốt và có thế trận lấn lướt trước đội khách.

Sau bàn thắng, CLB CAHN đẩy cao đội hình tấn công nhưng các pha phối hợp không gì đặc biệt trước hàng thủ của Hải Phòng. Có thể nói dàn sao của tân binh V.League 2023 trình diễn thất vọng. Ngôi sao Quang Hải tiếp tục im lặng trong bối cảnh đội nhà rất cần anh toả sáng để tìm bàn gỡ.

Không thể có bàn gỡ, CLB CAHN còn nhận thêm bàn thua ở thời gian bù giờ. Tuấn Anh băng vào đá bồi nâng tỷ số lên 2-0 sau cú sút của Xuân Trường. Bàn thắng này là dấu chấm hết cho nỗ lực có điểm của CLB CAHN.

Quang Hải tiếp tục im lặng ở V.League 2023: Đắt chưa xắt ra miếng
CLB CAHN thua trận thứ ba kể từ khi có Quang Hải. Ảnh: CLB CAHN

Thua Hải Phòng với tỷ số 0-2, CLB CAHN mất luôn ngôi đầu bảng vào tay Hà Nội FC. Đây là trận đấu thất vọng quá lớn với Quang Hải và các đồng đội. Nên nhớ, Hải Phòng đã có phong độ sa sút khi thua 2 trận liên tiếp trước Viettel (0-2) và Thanh Hoá (0-3).

Với Quang Hải, anh đang gây thất vọng lớn so với những tuyên bố trong ngày ra mắt CLB CAHN. Quang Hải chưa có bàn thắng cho CAHN ở V.League 2023. CAHN chỉ có 1 trận thắng trong 5 trận đấu kể từ khi chiêu mộ Quang Hải, trong đó có 3 thất bại và 1 trận hoà.

Lần gần nhất, Quang Hải ghi bàn là tháng 10/2022. Pha lập công diễn ra trong trận đấu giữa Pau FC và Rodez. Phong độ của Quang Hải đáng báo động cho chính anh, nhất là trong bối cảnh CAHN đua vô địch. Có thể nói Quang Hải bây giờ rơi vào cảnh “đắt chưa xắt ra miếng”, bởi anh có giá trị chuyển nhượng rất cao.

Đội hình thi đấu:

CLB CAHN: Filip Nguyễn, Văn Thanh, Tiến Dụng, Quang Thịnh, Ngọc Đức,Tấn Tài, Văn Hậu, Tuấn Dương, Quang Hải, Văn Luân, Gustavo, Cley.

Hải Phòng FC: Đình Triệu, Hoài Dương, Văn Tới, Martin Lò, Hoàng Nam, Hữu Sơn, Việt Hưng, Trung Hiếu, Yuri Mamute, Mpande, Bicou.

Nguồn: Quang Hải tiếp tục im lặng ở V.League 2023: Đắt chưa xắt ra miếng

Hoài Anh

www.saostar.vn