Quyền Linh sẵn sàng hỗ trợ, thay người dân hỏi tiền trợ cấp

03:00 | 03/09/2021

|
MC Quyền Linh: "Nếu không nhận được 1,5 triệu thì cứ tìm gặp tôi".
Đi thăm chiến sĩ tuyến đầu chống dịch, MC Quyền Linh nghẹn lời: 'Đừng ai trách ai trong giai đoạn này'Đi thăm chiến sĩ tuyến đầu chống dịch, MC Quyền Linh nghẹn lời: 'Đừng ai trách ai trong giai đoạn này'
Quyền Linh tiết lộ lý do chuyển từ diễn xuất sang MCQuyền Linh tiết lộ lý do chuyển từ diễn xuất sang MC

Quyền Linh sẵn sàng hỗ trợ, thay người dân hỏi tiền trợ cấp

Trong chương trình "Dân hỏi? Thành phố trả lời" mới đây, MC Quyền Linh cùng một số đại diện các cấp lãnh đạo, cơ quan chức năng TP HCM đã có mặt để cùng trao đổi, giải đáp những thắc mắc, ý kiến của người dân với cơ quan chức năng nhằm giải quyết, hỗ trợ kịp thời. Tại chương trình, Quyền Linh chia sẻ về một trường hợp người dân bức xúc gửi cho anh.

“Có một vấn đề khiến tôi khá bức xúc. Đó là một em nhỏ nhắn tin thẳng cho tôi nói rằng, gia đình em ấy cần nhận hỗ trợ và thành phố cũng đến hẻm nhà em ấy phát đồ nhiều lần nhưng riêng gia đình em ấy không được nhận vì không có phiếu. Em ấy hỏi phường nhưng phường chuyển sang Hội Phụ nữ giải quyết. Hội Phụ nữ nhận rồi đưa tiếp lên công an giải quyết. Công an nhận xong chuyển tiếp sang bên khác. Chuyển đi một hồi, tới người phát phiếu thì người đó kêu hết phiếu rồi. Đó là điều khiến tôi rất bức xúc, tôi đã đưa toàn bộ tin nhắn cho anh Lê Quang Tự Do hôm trước, hôm nay không biết anh đã giải quyết như thế nào rồi”, Quyền Linh lên tiếng.

Ông Lê Quang Tự Do chia sẻ thêm: “Về số tiền trợ cấp 1,5 triệu, chúng tôi cần xác minh thêm vì bạn ấy chưa nằm đúng nhóm đối tượng khó khăn được cấp phát. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn xem xét để giải quyết. Nói chung, chúng tôi đã xử lý ngay trường hợp của bạn đó để gia đình bạn nhận được hỗ trợ rồi”.

Sau khi nhận được câu trả lời, MC Quyền Linh bày tỏ sự đồng cảm với trường hợp này. Anh khẳng định trên chương trình: “Tôi sẽ tiếp tục theo dõi trường hợp này và tin chắc rằng em đó sẽ sớm nhận được 1,5 triệu tiền hỗ trợ. Nếu không nhận được 1,5 triệu thì cứ gặp tôi”.

Thời gian gần đây, Quyền Linh là một trong những nghệ sĩ rất nhiệt tình trong các hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng. Nam MC không ngần ngại xông pha đến những khu cách ly, bệnh viện dã chiến... để hỗ trợ bà con, tuyến đầu chống dịch.

Nguồn: Quyền Linh sẵn sàng hỗ trợ, thay người dân hỏi tiền trợ cấp

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn